AZ Review

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Vài điều cần biết trước khi chọn mua đồ chơi trẻ em.

Tại tp Hồ Chí Minh, đi vòng quanh những cung đường lớn nhỏ, chúng ta sẽ gặp đồ chơi trẻ em được bán rộng khắp trên các hè phố. Một phần lớn đó chính là những đồ chơi bắt nguồn không ai chắc; mà đa số vẫn nghĩ rằng đây đó chính là đồ chơi trẻ em có xuất sứ từ Trung Quốc. Vậy mà, các đồ chơi này vẫn được chọn mua bởi không ít quý phụ huynh mỗi ngày.

Chị em cần thiết lưu ý đến các đặc điểm sau được tin dùng được cho con mình những loại đồ chơi trẻ em đạt chất lượng: Các đồ chơi hàng chất lượng thì nhãn hiệu trông khá rõ nét, có in ra nơi chế tạo kĩ lưỡng và cũng có mã tem cũng như là mã vạch rõ ràng. Tất cả chi tiết décor ở trên đồ chơi trẻ em chủ yếu chính là chạm khắc chứ không in các hình ảnh rất lòe loẹt; viền phía ngoài đều, đẹp, rất tinh tế; vẻ ngoài rất trang nhã, màu bắt mắt.

do choi tre em

Các phụ huynh những lúc lựa chọn đồ chơi trẻ em cho chính các con thường chọn theo đặc điểm giá thành rẻ, bề ngoài đẹp mà hiếm chú ý đến tiêu chuẩn vật liệu cũng như đường viền ngoài, nguồn cung cấp… Vật liệu của các đồ chơi với mức thích hợp tuổi tác đó chính là hai điều kiện trước mắt cần được lưu tâm đến khi mà lựa chọn những đồ chơi cho con em mình chẳng phải là mặt hình thức hay chính là giá sản phẩm. Những đồ chơi của các em cần phải có nguyên mềm, nhẵn bóng, với cũng đem lại cảm nhận thích thú khi chơi. Bên cạnh đó, mức thích hợp của chính các đồ chơi nằm tại khả năng ứng dụng các trò chơi với sự cân đối tại độ tuổi. Hiện giờ, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam được phần lớn bậc cha mẹ ưa chuộng bởi vì giá thành phẩm phù hợp, chất liệu tốt, bề ngoài vô cùng đẹp. Đồ chơi trẻ em Việt Nam không giống với nhiều năm trước, được bày bán tại thị trường thường đó là hàng tồn, hàng hóa còn dư, hàng có lỗi… của những hàng đáng tin trên thế giới. Thế nhưng hiện nay đồ chơi trẻ em tại Việt Nam đã chú tâm nhiều hơn hẳn tới thị trường người tiêu dùng của nước mình.

Vẫn còn lo sợ trước rất nhiều vụ việc rau củ, các thực phẩm, sữa trẻ em từ Trung Quốc bị nhiễm độc, nay người mua lại bỗng nhiên lo lắng là do những sự việc đồ chơi trẻ em hại sức khỏe được tìm thấy những ngày mới đây cùng với nguồn tại nước này ở nước ta. Thú nhún gần như là đứa con nít bất kì cũng sẽ được các phụ huynh mua một con, đó là các đồ chơi được nhiều em nhỏ lớp mầm non thích thú. Vậy nhưng, theo báo cáo thống kê tại Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) thông báo những ngày mới đây thì các loại thú nhún được kiểm tra chứa chất phthalate bất thường với nguy cơ khiến cho sớm dậy thì ở con gái, khiến vô sinh với con trai.

Quý phụ huynh có ý định chọn lựa nhiều món đồ chơi trẻ em, đồ dùng cho trẻ đảm bảo không độc hại, cùng với chất lượng ổn của nhiều tên tuổi có uy tín chính là xu hướng thấy rõ trong thời gian gần đây. Do đó, đề xuất giúp cho các phụ huynh để dành nhiều phí mỗi khi cho các em sử dụng các loại đồ chơi trẻ em không gây hại, cực cao cấp của các nhãn hàng nổi tiếng trên toàn cầu rất có thể đó chính là chọn phương án kiếm thuê đồ chơi trẻ em ở tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét