AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Giày nam – sao chỉ rập khuôn những mẫu mã chính chắn?

Phong cách trang phục chẳng ngừng thay đổi hiện cũng đem đến biết bao lần cách mạng ngoạn mục dành cho thị trường giày công sở dành riêng cho phái mạnh mặc dù có nhiều ý kiến xem là các anh chàng cũng chỉ đi những thiết kế giày nam văn phong, form chính chắn trưởng thành. Cùng xem 1 vài thương hiệu sang trọng khắp toàn cầu quyết định đổi mới giày nam trở thành 1 số trào lưu như thế nào nhé.

Làm mới phần đế chắc chắn truyền thống



Bắt mắt cùng phần đế chắc chắn và cực chắc chân, những mẫu mã giày nam mà hãng giày Marc Jacobs trưng bày cho đợt giày nam Thu/Đông cuối năm đã được phủ lên bộ da cao cấp cùng với cách trộn màu hài hòa với những tông màu trầm thời thượng, chiếm gọn sự hài lòng của quý ông công sở và được yêu thích từ hầu hết người yêu thời trang trên khắp hành tinh vì sở hữu vẻ đẹp retro mang hơi hướng thập niên 70. Bên cạnh đó, nút ăn điểm cho phép thương hiệu Marc Jacobs thu hút được số lượng đặt hàng to lớn trong đợt cuối năm nay đó là sự hòa hợp trong chất liệu làm từ da thuộc, da bóng hay da từ rắn.

giay nam

Salvatore - quy luật cao cấp ngay trong những nét thiết kế



Vẫn đang sản xuất dựa trên loại vật liệu bằng da phẳng quen thuộc như giày phụ nữ, những đôi giày nam từ phía công ty Salvatore đem tới sàn diễn Thu Đông 2015 tuân theo cực chặt quy luật cá tính trong các nét phác thảo. Mở đầu đó chính là việc phô diễn đầy gợi cảm song lại vẫn không mất đi sự tinh tế, sau sẽ là các kiểu giày nam ống boots cổ dài đã giản lược tính bụi bặm bởi vì có những đường ngang qua bàn chân hay kiểu nhọn mũi gọn gàng, vì vậy giả sử bạn chính là bạn nam công sở yêu chuộng các mẫu giày cá tính hơn thường, đó chắc chắn là những mẫu các bạn trông đợi dành cho thời gian Thu Đông cuối năm nay.

Michael Kors - 1 ít điên loạn cùng vẻ cao cấp



Sở hữu nét độc đáo và cực kì thanh lịch, đấy đều là những gì người ta nhớ về kiểu giày nam nhọn mũi mà hãng Michael Kors đem tới sàn diễn Thu Đông năm 2015, ta có thể nói, đôi giày nam trên chính là sự kết hợp vừa đủ giữa một tí cá tính cùng với muôn phần cao cấp để mà các chàng trai trẻ trung nào nên mang qua. Vừa thu hút qua việc pha màu tài tình của bốn sắc màu thời trang tông đen – tông trắng – xanh cobalt – màu cam,ngay bởi dáng giày quý phái cùng với những vết vắt ngang rất ngẫu hứng mới thực sự là nút quan trọng đem đến đẳng cấp thời trang cho nhà thiết kế danh tiếng này.

Giày lười nam – kiểu giày đem lại sự tiện dụng cũng như nam tính



Không chỉ biểu hiện được phong cách mạnh mẽ, ấn tượng, mà cũng rất đẳng cấp cũng như thời thượng dành cho các anh chàng, các thiết kế giày nam từ Gucci cũng sẽ hợp với ngày hè oi bức do loại giày lười này mang đến sự thoải mái và nam tính. Hiện giờ giày nam cách tân hiện đang đem lại nhiều kiểu giày ấn tượng, kiểu dáng khác nhau trên thị trường, giúp những bạn nam có thể thoải mái thay đổi dù là đi chơi, đi học hoặc là tới công sở,… Chẳng những giới hạn ở một số mẫu thường gặp trơn, giày nam kiểu lười cũng có nhiều kiểu được cách tân đính lên đá pha lê sáng lấp lánh mang lại sự độc đáo dành cho anh chàng đam mê sự ấn tượng mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét