AZ Review

Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Đồ chơi lego sản phẩm hữu ích cho các bé

Đồ chơi lego, một mặt hàng đồ chơi lắp ghép tuyệt vời để bé phát triển bộ não. Với muôn vàn hình khối to nhỏ riêng biệt, bé sẽ có thể vô tư thiết kế chúng trở thành những con thú, vật dụng, tòa nhà,… mà chính mình hình tượng ra. Đồ chơi lego luôn luôn được các bậc phụ huynh đánh giá cao về độ an toàn & khả năng tư duy, sáng tạo. Thế nhưng, các bạn cũng phải lựa chọn kiểu mẫu phù hợp đối với bé cưng nhà mình.

Khi dưới 2 tuổi



Vào mức tuổi này, sẽ là khoảng thời gian để cho bé học hỏi và tiếp thu mọi thứ chung quanh, do vậy vui chơi chính là một phương pháp tuyệt vời để cho trẻ kết thân với môi trường bên ngoài. 01 bộ đồ chơi lego Duplo sẽ chính là gợi ý phù hợp khi trẻ lên 18 tháng tuổi. Các bạn hãy bỏ ra một ít thời gian ngồi vui chơi với bé, hướng dẫn bé lắp ghép các khối gạch chồng cao lên hay là tạo nên các mô hình đơn giản để thúc đẩy trí tư duy của trẻ. Bên cạnh đó, bên trong bộ duplo còn có những loài vật bé để trẻ hiểu biết âm thanh của 1 số loài vật.

do choi tre em

Được 2 tuổi



Lên hai, trẻ nhỏ đã bắt đầu nhận thức được môi trường chung quanh từ các đồ chơi và lời nói, cử chỉ của các bạn. Ở trong giai đoạn này, khả năng tưởng tượng của bé con cũng phát triển từng ngày, phụ huynh sẽ thấy bé con tập tành bắt chước theo ba mẹ như: đi đứng, nấu nướng, xem báo,… việc này cũng chỉ là một trong những sự hình thành tập tính tự nhiên của trẻ. Và bây giờ bé con có thể xếp được thêm khá nhiều khối màu nữa của hộp đồ chơi lego tạo nên các tháp cao tinh nghịch.

Cứ như vậy, bé sẽ nhanh chóng nhận biết thật kĩ hơn về sắc màu và hình dáng tất cả vật dụng mà bé lắp ráp. 1 số tòa nhà với những hình khối khó hơn sẽ phát huy trí óc sáng tạo của trẻ. Sản phẩm đồ chơi lego Ville quả là chọn lựa chuẩn xác đối với bé tại thời điểm thế này, song song những mảnh ghép, còn có các con vật, sẽ khiến cho bạn cùng trẻ khám phá về nơi trú ngụ, với nguồn thực phẩm của con thú đó.

Lúc bé con được ba tuổi.



Trẻ 03 tuổi đã có khả năng bước đi & ngồi một cách vững chắc & trẻ cũng cảm giác muốn vui chơi cùng 1 trẻ khác. Vì vậy, sẽ thật tuyệt vời nếu như 2 bé cùng với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đấy sẽ khiến bé cưng có thêm ý tưởng và học hỏi được vô số thứ. Nhiều khi cũng bắt gặp tranh cãi, các bạn hãy bình tĩnh dùng những câu khuyến khích và khen tặng để làm trẻ thấy phấn khích và hòa nhã với bạn.

Những động vật, những nhân vật trong bộ đồ chơi lego… vẫn đóng nhiệm vụ thiết yếu với bé ở độ tuổi này, từ chỗ ấy trẻ có khả năng tạo lập muôn vàn câu chuyện hoặc là 1 màn kịch độc đáo nào đấy để học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét