AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cách chọn đầm bầu đẹp chọn cho chị em có thai

Niềm âu lo chung nhất của đa phần bạn gái mang thai những lúc chọn lựa quần áo đó là luôn thấy ngần ngại và chẳng mấy tự tin vì vóc dáng “phát béo” của chính mình. Đặc biệt là họ hết sức sợ khoác lên người những mẫu váy/đầm những khi ra phố, bởi thế ở trong bài chia sẻ dưới đây sẽ là những bí kiếp chọn đầm bầu đẹp để giúp cho chị em mình giải quyết các vấn đề lo lắng đó.

Thân hình thon gọn cùng váy đầm suông


Đầm bầu suông được cho là chọn lựa giản đơn mà công dụng dành cho những bà bầu, không những làm ngoại hình gọn gàng mà còn giấu đi nhược điểm thật là hoàn hảo. Chúng là một trong số các mẫu loại đầm bầu đẹp đang làm nên xu hướng của thế giới. Đầm suông có nhiều mẫu mã đẹp mắt để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu đầm hợp lý với bạn nhất: suông đứng, suông hình thang hay là suông eo thấp… Tùy theo kích cỡ mà các bạn có thể diện được trong thời gian mang bầu. Các mẫu đầm tone màu trầm tối, kiểu tiết nhã nhặn, form dáng thanh lịch luôn luôn là mẫu đầm bầu đẹp được nhiều cô nàng công sở chọn mặc.

dam bau

Váy đầm ren tự nhiên mà tinh tế


Chất liệu ren không chỉ là chất vải có thể làm bật lên nét đẹp duyên dáng của các cô nàng mà nó còn là biện pháp tuyệt hảo giành cho chiếc đầm bầu đẹp của các chị bầu bởi nó đem lại vẻ ngoài thanh tao, tinh tế. Đặc biệt là các kiểu váy/đầm ren form dáng suông, bạn có thể thoải mái bận chúng bách phố, nghĩ mát hay đến nơi làm việc đều phù hợp. Chẳng cần là các gamme màu cơ bản như là: đen tuyền, trắng, nude,… chị em mình hãy mạnh dạn chọn gamme màu mà bạn ưa thích để luôn thấy thích thú với gam màu mà mình thích. Đầm bầu đẹp chất liệu vải ren còn là lựa chọn lý tưởng dành cho khí hậu nóng bức bây giờ.

Váy/đầm bầu họa tiết tông màu tối



Đây chính là một phương án hữu hiệu để che đi phần bụng bầu to tròn của chị em mình, mang đến dáng vẻ cân bằng, đánh lừa mọi người về cơ thể mũm mĩm của mình.

Váy - đầm bầu đẹp kẻ sọc



Những chiếc đầm sọc ngang to sẽ làm cho các chị bầu có hình thể ốm trở thành đầy đặn hơn. Còn những đường kẻ sọc nằm ngang nhỏ lại giúp những bà bầu béo mập được thon gọn & gợi cảm hơn. Nếu như muốn sử dụng nó để đến nơi làm việc, chị em mình hãy kết hợp thêm 1 mẫu áo khoác vest blazer cùng một mảng màu, chất liệu vải mỏng sẽ làm bạn trông duyên dáng hơn hẳn.

Với xu hướng thời trang hiện đại, những chị bầu chẳng còn phải giấu chiếc bụng hay là gò bó chính mình trong các set trang phục thùng thình nữa mà các bạn hoàn toàn có thể thoải mái ăn mặc những chiếc đầm bầu đẹp ôm bó thu hút khoe phọt người đầy đặn của chính mình. Bạn có thể chọn lựa một số kiểu mẫu đầm bầu đẹp bó sát có chất vải mềm dày để phòng lộ điểm yếu hình thể & có độ đàn hồi thông thoáng nhé! Váy/đầm ôm chỉ nên bận màu đậm thôi đấy bởi vì gamme màu tươi sáng rất dễ làm lộ nhược điểm trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét