AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu cỏ hoa sành điệu dành cho mùa hè sôi nổi

Hè 2016 năm nay chắc hẳn sự lên ngôi của kiểu đầm bầu cỏ hoa đáng yêu. Các hoa văn in & hình ảnh tràn ngập vẻ sống động từ nơi nhiệt đới chắc hẳn mang tới cho chúng ta cảm giác thoải mái cũng như vui vẻ hơn ở tháng mang bầu. Hãy nhanh nhanh chọn cho chính bạn một số thiết kế đầm bầu cực hot những ngày hè này các bà bầu nhé


Cùng tinh thần đổi mới từ 1 số designer, hè 2016, các kiểu dáng đầm bầu chắn chắn sẽ làm nên cơn sốt từ nhiều kiểu đầm ngắn tươi trẻ kể cả các kiểu đầm bầu dài mềm mại, từ hoa văn in nhỏ nhẹ nhàng và cả các những họa tiết bản rộng. Bởi là đầm bầu thế nên yếu tố dễ thở khá rộng rãi được đặt lên hơn cả khiến các bà bầu thoải mái nhất khi mặc, không khó chịu mà vẫn cực kì thời trang.


Những họa tiết to bản



Ở nhiều loại hoa văn hay họa tiết bản to, các nhà thiết kế công phu sử dụng tính rạng rỡ của cỏ hoa cùng với những đường cắt may sang trọng, giúp cho bà bầu có cảm giác thật nhẹ nhàng, xinh đẹp hơn nhiều một khi diện những kiểu váy này dạo phố hoặc là ra phố cùng người thân bạn bè.

dam bau

Họa tiết nhí



Nhẹ nhàng, duyên dáng cùng vài mẫu hoa li ti được tạo ngay dưới gấu váy hoặc phía trên cổ, đi kèm 1 chiếc thắt lưng nữ tính sẽ giúp mẹ bầu tự tin xuống phố ở ngày đầu năm, thế nhưng bạn cũng phải để ý chọn lựa đầm bầu không đến mức chật cứng, mà hơi xòe phần bụng bầu, dây nịt chỉ ôm vừa đủ ngay dưới vòng 1 sẽ tôn lên dáng vóc thon thả, cao ráo của bạn.

1 vài kiểu đầm bầu hoa cỏ những ngày hè hết sức ấn tượng cũng như dễ mặc về sắc màu cũng như mẫu mã. Xu hướng lựa chọn thời trang hè của một vài chị em lúc nào cũng thiên về các mẫu váy rộng êm ái với loại vải có khả năng hút tất cả mồ hôi tốt. Bởi thế một số thiết kế đầm suông, đầm dáng dài thường được chú ý lựa chọn khá nhiều. Form dáng chung của một số thiết kế váy này hay là suông thẳng cùng với phần thân dưới rộng rãi thoáng mát, làm cho mẹ bầu cảm thấy thoải mái nhất những lúc mặc.


Nhắc đến họa tiết, tránh ngộ nhận một điều rằng mẹ bầu không thể diện đẹp khi đang mang thai lớn cũng như tự đóng khung chính mình trong những kiểu đầm màu sẫm nhạt nhẽo. Đầm bầu sẫm màu càng gây các chị em thêm khó chịu đồng thời mệt nhọc hơn trong những ngày hè bởi vì chúng thường thì luôn hút nhiệt không nhỏ. Vì thế, đầm bầu nhiều sắc màu tươi tắn chính là sự chọn lựa thích hợp nhất. Ở những cửa hàng uy tín bây giờ có không ít kiểu trang phục da dạng về kiểu dáng & màu sắc cho các bạn lựa chọn, thế nên đừng nên ngại ngần mặc 1 vài bộ đầm bầu luôn có gam màu tỏa sáng bởi làm đẹp chính bản thân với thời gian này cũng hết sức quan trọng. Đầy sức sống, các chị em sẽ luôn thấy thư giãn đồng thời vui vẻ hơn, tránh được 1 vài cơn stress khi có thai, chuyện này thực sự có ích cho mẹ và bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét