AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Đón hè 2015 tuyệt vời nhờ các kiểu áo đẹp dành cho các quý ông

Nói về các kiểu áo đẹp mùa hè sôi động đối với một số chàng trai phong cách và cá tính, chẳng thể bỏ qua các loại những chiếc áo sơ mi đang "thống trị" ngay một vài diễn đàn hay về thời trang đồng thời được xem như vấn đề bàn tán sôi động của rất nhiều người trẻ. Cùng nhìn sơ qua tất cả các kiểu áo đẹp đặc biệt để cho riêng mình càng thêm lưu ý lựa chọn nhé!

Những loại áo cổ trụ có vải mềm Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nói về hè này như một kiểu dáng áo sơ mi với bề mặt vải chambray xốp, cổ trụ ngắn đồng thời nhiều khuy đối lập tạo được vẻ ngoài nổi bật dành cho một quần áo sử dụng thường ngày.

Sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu như đấng mày râu chẳng thể nào dạo chơi trên 1 bờ biển trong mùa hè này, để cho áo cotton tự nhiên của nhãn hàng đến từ Pari A.P.C này, mang bạn ghé thăm không gian biển cả "mát lạnh" lành. Với hoa vắn thuyền buồm đem đến sự vui vẻ dành cho không ít người yêu phong cách. mặc với một chiếc quần chino màu sáng cùng với giày dành cho phái nam đi biển làm bằng da giúp nhấn mạnh phong cách biển cả mà tất cả mang lại.

Áo sơ mi kẻ sọc của ASOS: đối với rất nhiều các kiểu áo đẹp thì các kiểu mới mẻ của ASOS ở cotton tự nhiên xốp với 02 vạch kẻ tương phản chính giữa áo như mang lại 01 ranh giới giữa cảm giác rất đơn giản nhưng sự thu hút.

Những chiếc cotton tự nhiên in lên áo dạng họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là 1 trong các kiểu áo đẹp cần trong vali dành cho không ít ngày nghỉ ngơi của các bạn nam, một hình ảnh mới mẻ của chiếc áo sơ mi Hawaiian phô ra lúc trước. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hàng "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang tới tính truyền thống tới riêng cho nhiều hoa văn in hoa.

Áo denim của Cos: phần lớn chúng ta vẫn có các kiểu áo đẹp ví dụ như áo sơ mi jean nhưng 01 chiếc sơ mi tay ngắn xốp mỏng nhẹ trong ngày hè chẳng bao giờ là một lựa chọn tồi. Thiết kế áo rất sắc, kiểu may chu đáo được chú tâm tới những điểm nhấn nhỏ nhất, biết lựa chọn cùng với quần jean selvedge để làm item tuyệt vời đến cho những ngày hè này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết Geometric của Uniqlo: có thể nói tưởng như giống hệt như 1 mẫu thiết kế áo kẻ ca rô bình thường thế nhưng trông thật gần các chàng trai sẽ nhìn thấy nhiều ngôi sao nhỏ xinh được hiện diện chen với lưới màu xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp có thể giúp đấng mày râu sẽ độc đáo cùng đông người qua lại.

Thiết kế áo poplin kẻ sọc của Acne Studios: tín đồ của vẻ đẹp tối giản Scandianava và gu thời trang retro đương nhiên sẽ thấy vừa lòng với trang phục này của Acne Studios. Đem đến 1 cảm nhận biển cả với kiểu áo che chắn truyền thống cùng thiết kế ở phần cổ Cuba ưa chuộng, loại áo này chắc chắn tạo nên 1 sự hợp mốt riêng cho tủ quần áo của các bạn, mix với quần Jean slim-cut và giày thời trang mắc tiền trainer để 1 ngày nổi bật.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: trong trường hợp bạn có mong muốn sử dụng quãng thời gian ở văn phòng nhiều hơn trên bãi biển cho hè 2015 này, các kiểu áo đẹp chẳng hạn như của Reiss dường như là một chọn lựa nên có đối với tủ quần áo của quý ông. Sắc màu nam tính cho vài bữa ăn buổi trưa mùa hè trong khi tay ngắn & form cotton thoáng mát giúp các bạn luôn thật đáng yêu trong tất cả tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét