AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Giúp chị em thoải mái ăn bận những kiểu đầm bầu đẹp

Khoảng thời gian mang thai các chị bầu thường ép bó mình lại ở trong các set quần áo rộng huếch, chán ngắt bởi vì chẳng mấy đủ tự tin để dùng những set đầm bầu đẹp đối với dáng dấp “béo tốt” của bản thân. Để xóa hết được nỗi trăn trở và làm cho các chị em dạn dĩ hơn khi mà diện các bộ váy bầu, mình cùng đọc qua một số phương pháp tìm chọn váy/đầm hợp dáng ở dưới đây nhé.

Dáng dấp thuôn gọn với váy/đầm suông


Đầm suông chính là lựa chọn bình dị mà hữu hiệu cho các chị bầu, không chỉ khoe dáng dấp gọn gàng mà còn che đậy nhược điểm vô cùng tuyệt hảo. Chúng đang là 1 trong các mẫu loại đầm bầu đẹp đang tạo nên trào lưu của thế giới. Đầm suông có rất nhiều mẫu mã không giống nhau để chị em mình có thể dễ dàng tìm chọn được kiểu đầm lí tưởng với bạn nhất: đầm dáng đứng, suông hình thang hoặc là suông hạ eo… Tùy theo kích cỡ mà mình có thể bận được chúng ở trong giai đoạn bầu bì. 1 số kiểu đầm tone màu trầm, kiểu tiết nền nhã, thiết kế lịch sự luôn là mẫu đầm bầu đẹp được rất nhiều cô nàng nơi công sở chọn mua.

dam bau

Đầm chất liệu ren quý phái mà độc đáo


Chất liệu ren không chỉ là chất liệu vải có khả năng làm bật dậy vẻ ngoài quý phái của các bạn nữ mà chúng còn là biện pháp thông minh giành cho chiếc đầm bầu đẹp của hầu hết cô nàng vì bởi chúng đem tới dáng vẻ thanh tao, gợi cảm. Nhất là những kiếu mốt váy - đầm chất liệu ren dáng suông, các mẹ có thể thoải mái mặc chúng bách phố, đi chơi hoặc là đến công ty đều thích hợp. Không cần là những gamme màu căn bản như: đen tuyền, trắng, nude,… mình vẫn có thể chọn dùng gamme màu mà mình ưng ý để luôn luôn thấy tự tin với gamme màu mà mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren còn là sự lựa chọn tuyệt hảo với tiết trời nóng bức hiện nay.

Váy đầm bầu hoa văn màu sắc đậm



Đây quả thật là 01 phương án hữu hiệu để mà làm thon gọn quả bụng bầu quá bự của chị em mình, tạo nên dáng dấp cân bằng, đánh lừa người đối diện về vóc dáng béo mập của mình.

Váy - đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các mẫu đầm sọc ngang to sẽ phần nào giúp các chị em có dáng dấp mảnh mai được tròn trặn hơn. Còn các đường sọc kẻ ngang bản nhỏ lại giúp các cô nàng mập béo cảm giác thon thả & quyến rũ hơn. Nếu như muốn phối mix chúng để tới công sở, chị em mình hãy mặc thêm vào 1 kiểu áo khoác vest blazer chung gamme màu, chất liệu vải mỏng sẽ làm cho bạn nhìn trông lịch sự hơn.

Nhờ gout thời trang modern, những mẹ bầu đã không còn phải che giấu quả bụng hay bó buộc bản thân mình ở trong những bộ trang phục to tướng nữa mà các bạn hoàn toàn có thể tự tin ăn diện những dạng đầm bầu đẹp bó sát gợi cảm tôn lên phọt người tròn trịa của mình. Bạn hãy chọn một số kiểu dáng đầm bầu đẹp ôm có chất liệu vải dày mềm để mà giảm thiểu để lộ điểm yếu cơ thể & có độ co dãn thoáng mát nhé! Váy/đầm bó sát nên bận tông màu trầm thôi đấy do sắc màu sáng rất đỗi dễ dàng lộ ra điểm yếu trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét