AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ & những khuynh hướng mùa hè 2016

Ngày hè là dịp cho xu hướng đồ bơi nữ trở lại với vô vàn mẫu mã thiệt điệu đà & ấn tượng. Bởi vào mùa hè, khí trời luôn luôn khó chịu bởi thế ai ai cũng mong muốn thỏa thích vui đùa cùng với sông nước để đánh tan đi cái nắng gay gắt. Hãy cùng điểm qua 1 số loại đồ tắm hiện đang được các bạn gái săn tìm ở ngày hè sắp tới nghen!

Đồ bơi nữ 2 mảnh loại cổ điển



Kiểu đồ bơi nữ hai tấm dạng truyền thống đấy thích hợp với nhiều chị em thích "hút" ánh nhìn của nhiều người chung quanh. Với dạng đồ bơi ấy, phái đẹp dễ dàng phô được hết cỡ làn da mềm mại & các đường nét cuốn hút của mình nên chúng vô cùng lí tưởng với các bạn gái sở hữu dáng vóc mảnh & thuôn gọn.

Loại đồ bơi nữ này có vẻ ngoài khá là đơn giản, hầu như không có kiểu tiết mix phối đi cùng cầu kì. Một vài tông màu hấp dẫn nhất trong hè này chính là nhiều gamme màu nóng hoặc tone màu nude nhã nhặn, sang trọng.

bikini

Đồ bơi một mảnh đã không còn đơn điệu



Các dạng đồ bơi nữ 1 tấm luôn luôn được các cô nàng yêu thích nhờ sự tế nhị, chẳng phô trương. Nó được xem là dạng đồ bơi được yêu thích nhất ở trên các bãi biển hiện nay. Để giúp nâng vẻ quyến rũ cho bộ đồ tắm 1 mảnh, một số nhà thiết kế đã tận dụng thêm các đường khoét đơn giản & 1 số yếu tố phụ trợ thêm giúp vẻ ngoài chẳng còn nhàm chán. Ngoài ra, sắc thái cũng được xem là một đặc trưng không thể nào thiếu để tăng thêm phần quyến rũ & để giúp giấu bớt những điểm thiếu sót của body.

Họa tiết bắt mắt



Song song các mẫu mã mới thì đồ bơi nữ hè trong năm nay còn được trình làng cùng với rất nhiều loại kiểu tiết ví dụ in hoa, côn trùng, thú vật hết sức sinh động & mới mẻ. Hãy mạnh dạn sử dụng nhiều mẫu đồ tắm đầy hoa hoặc là họa tiết thổ dân nổi trội. Phối trộn thêm 1 chiếc khăn quàng cùng kiểu tiết tin chắc chị em sẽ cực sành điệu và hút mắt đó nhé.

Áo phủ ngoài



Các kiểu áo khoác ngoài lúc nào cũng là “đối tác” chẳng thể thiếu mặt đối với các loại đồ bơi nữ mong manh. Ngoài công năng che chắn cho làn da những khi đi dạo biển thì áo mặc bên ngoài áo tắm còn giúp khơi gợi trí tò mò của mọi người về body thu hút thấp thoáng.

Bikini hút mắt



Nếu như bạn thích các bộ đồ bơi nữ lấp la lấp lánh, mọi người sẽ được đáp ứng mong ước khi khuynh hướng ấy cũng có mặt trên các loại đồ tắm giữa mùa hè này. Các dây cườm, đá... lấp lánh có đủ gam màu được xỏ chuỗi, đính kết hoặc là thêu rất nhiều bên trên set đồ làm chị em luôn rực rỡ trong khi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét