AZ Review

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Một số khuynh hướng đồ bơi nữ cực kì quyến rũ trong mùa hè năm nay

Hiện nay, khá nhiều bạn đã lựa chọn đi biển hay bơi để làm dịu các trưa hè nóng nực. Song song đó, các kiểu đồ bơi nữ cũng được cơ hội để 1 lần nữa làm mưa làm gió. Năm 2016 này, xu thế đồ tắm tuy không có nhiều đột phá cơ mà chúng vẫn mang đến một sức hút vô cùng mãnh liệt, và để lộ nhiều đường cong nuột nà, cuốn hút.

Đồ bơi nữ hai mảnh dạng truyền thống



Kiểu đồ bơi nữ hai tấm dạng truyền thống đó lí tưởng với nhiều bạn gái đang muốn thu hút sự quan tâm của nhiều người chung quanh. Với set bikini ấy, phái đẹp có thể dễ dàng khoe được hết cỡ làn da êm ái & những đường cong sexy của bản thân thế nên chúng rất hợp với các nàng có hình thể mảnh mai và gọn dàng.

Mẫu đồ bơi nữ này có kiểu cách khá đơn giản, gần như chả có họa tiết phối hợp kèm theo cầu kì. Một số màu sắc quyến rũ nhất giữa mùa hè năm nay đấy là những gamme màu nóng hay gam nude dịu mát, sành điệu.

bikini

Đồ tắm một tấm chẳng còn chán mắt



Các mẫu đồ bơi nữ một tấm luôn luôn được các cô nàng ưa thích bởi vẻ đẹp tinh tế, không khoa trương. Nó được cho là mẫu đồ tắm thân thuộc nhứt ở trên các bãi biển lúc này. Để nâng sự quyến rũ cho loại đồ tắm một mảnh, không ít đội ngũ thiết kế đã ứng dụng thêm nhiều đường khoét tinh tế và một số hoa văn phụ trợ thêm giúp vóc dáng chẳng còn nhàm chán. Song song đó, sắc màu cũng được xem là một nhân tố không thể thiếu để gia tăng phần lôi cuốn cũng như là giúp che bớt 1 số nhược điểm của dáng vóc.

Họa tiết bắt mắt



Song song những mẫu mã mới thì đồ bơi nữ mùa hè hiện giờ còn được trình làng với khá nhiều mẫu họa tiết thí dụ như thêu bông hoa, côn trùng, động vật hết sức sinh động & đặc biệt. Hãy mạnh dạn chọn các mẫu đồ bơi đầy hoa hoặc họa tiết thổ dân nổi trội. Phối trộn thêm 1 chiếc khăn choàngn cùng họa tiết tin chắc các bạn sẽ cực kì modern và nổi bật đó nhé.

Áo phủ ở ngoài



Những chiếc áo khoác ở bên ngoài luôn luôn là “đối tác” chẳng thể thiếu đối với những loại đồ bơi nữ mong manh. Bên cạnh khả năng che chắn cho da mỗi khi đi dạo biển thì chiếc áo mặc bên ngoài đồ tắm còn giúp khiêu gợi trí óc tò mò của người xung quanh về vóc dáng thu hút thấp thoáng.

Đồ bơi cá tính



Nếu như các bạn ưa chuộng 1 số bộ đồ bơi nữ óng ánh, bạn sẽ được đáp ứng khao khát khi khuynh hướng đấy cũng có mặt trên nhiều mẫu đồ bơi ở trong mùa hè năm nay. Những hạt thủy tinh, đá... lấp lánh với rất nhiều gam màu được xỏ chuỗi, gắn kết hoặc thêu rất nhiều bên trên bộ trang phục khiến chị em mình luôn nổi trội trong lúc dạo dưới nắng trên bờ biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét