AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một số bước cần thiết một khi áp dụng BB Cream

Những ngày hè sẽ rất tuyệt nếu như những bạn gái không dính phải chút rắc rối về vấn đề make-up của bạn. Nhất là với những bạn với da dầu, da này khá mẫn cảm mỗi lúc ra ngoài nắng bởi do dễ dàng đổ ra mồ hôi cũng như làm lem luốc cho lớp trang điểm. Với sự hoàn thiện hiệu quả của kĩ thuật làm đẹp bây giờ, có rất nhiều sản phẩm kem nền có mặt nhằm tránh được trở ngại này, ấn tượng nhất luôn là BB Cream & CC Cream. Chẳng cần bàn về khả năng đầy ấn tượng của 2 mặt hàng này là vì chúng hiện được không ít nghệ sĩ danh tiếng của Hàn thực sự ưu tiên giúp một vẻ rạng rỡ nhất ở ánh đèn sân khấu và không ít dịp quan trọng.

BB cream đó là dạng kem nền có mặt từ trước, mang tới cho mọi người tính tiện dụng cũng như thu hút tuyệt đối nếu giữ cả vai trò làm các loại kem nền, phấn nền, giữ ẩm cùng với 1 loại mỹ phẩm che tất cả khuyết điểm. Nhưng mà, từ các ưu điểm hữu hiệu điều này của BB cream, nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm xuất xứ Nhật & Hàn cũng đã phát triển cùng sáng tạo để cho ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Tuy vậy quan trọng hơn cả, đó là các bạn nữ cần biết thoa loại kem rao sao để chúng giúp phát triển công hiệu toàn bộ.

Vì BB cream có sẵn tính chất giống như 01 lớp kem lót rồi, cả phấn nền & kem dưỡng ẩm, do đó các bạn chỉ cần dùng chút kem dưỡng ẩm nhằm mang đến đủ một lượng nước cho làn da lúc mà ra ngoài trời. Các chị em rất cần chọn BB cream ở ngay 1 số nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da châu Á chính vì chúng có thành tố dưỡng ẩm cho da thích hợp hơn cùng vùng khí hậu nơi mọi người sống, tránh việc da bạn sẽ bị quá khô hay là có phần bóng nhờn 1 khi sử dụng kem. BB cream cũng là loại kem không quá đặc song lại có được mức độ che phủ bề mặt tốt, thế nên phái đẹp chỉ cần áp dụng tay bạn đánh lên lớp da nhằm có nền da mỏng mịn nhất.

Bước 1: Nặn 1 lượng BB cream ra phần mu bàn tay và dùng ngón tay thoa ra nhẹ, tiếp theo chấm nhẹ những chấm lên vầng trán, dọc phần mũi, cằm, thái dương cùng bên má. Tiếp theo là sử dụng các ngón tay xoa cẩn thận những chấm kem đó để mà chúng bắt đầu che phủ hết làn da chị em.

Bước 2: Dùng một phần nhỏ nữa ra phần mu bàn tay và chấm tiếp theo xoa nhẹ nhàng lên trên một số phần da bị khuất trên mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, chung quanh mũi cùng phần sống mũi. Cùng phần hõm gò má, bạn sử dụng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ giúp vùng kem thấm cẩn thận lên da mặt. Sau đó dùng tới một chút BB cream còn lại với tác dụng kem giấu đi tất cả khuyết điểm, che khuất một số nốt mụn, thâm hay là những nếp nhăn trên mặt bạn.

Bước 3: Tán ra thêm 1 chút BB cream lên phần cằm bị khuất cùng phần cổ để không gây cho làn da cảm giác sáng màu hơn ở cổ.

Bước 4: Các bạn có thể dùng thêm loại kem che đi những khuyết điểm chuyên biệt nếu như da có nhiều vị trí mụn cũng như rổ quá nặng. Tiếp đó phủ 1 lớp powder cho thật mỏng (nếu muốn) từ đó sở hữu màu da sáng mịn hơn. Thêm phần ít phấn má vào đôi môi tự nhiên. Và như thế chúng ta đã xong việc quy cách trang điểm sao cho đẹp, nhẹ nhàng với BB cream rồi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét