AZ Review

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Phải đảm bảo sự an toàn của đồ chơi trẻ em

Hiện giờ nhiều mẹ vẫn còn chọn đồ chơi trẻ em dựa vô cảm giác ví dụ chúng đẹp đẽ, dễ thương, màu sắc chói lọi do thế bé sẽ thích lắm nhưng rất ít người quan tâm các điều cơ bản để lựa chọn được kiểu đồ chơi giải trí hợp lí cho bé. Bé khá mẫn cảm đối với mọi thứ cho nên bố mẹ chớ qua loa lúc lựa nhiều đồ vật mà bé cưng chạm vào hàng ngày. 1 số qui tắc bên dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh chọn được món đồ chơi giải trí đảm bảo với bé yêu.

Định chính xác lứa tuổi của trẻ



Những khi tìm mua đồ chơi trẻ em, chuyện trước hết đó chính là hãy định vị đúng lứa tuổi của trẻ. Thường thường phía trên những món đồ chơi có đề mức tuổi qui định vì thế các bạn cũng dễ dàng chọn lựa. Chúng ta đừng nên bỏ sót bất kỳ lời khuyên gì mà nhà sản xuất quy ước ở trên vỏ đựng nhé.

do choi tre em

Kích cỡ thích hợp



Nhiều kiểu đồ chơi cho trẻ nên có độ lớn hợp lí. Chiều ngang ít nhất cỡ 3 centimeter, chiều dài 6cm để cho con không nuốt được. Nhiều bậc phụ huynh còn cẩn thận mang theo các ống dây tương tự cổ họng của trẻ để tìm mua đồ chơi trẻ em. Để có thể phòng nhiều bất trắc không đáng có xảy ra thì chúng ta phải cân nhắc từ các điều nhỏ nhặt nhứt nha.

Nên hay không nên tìm chọn một số kiểu đồ nhỏ nhắn?



Câu trả lời là tuyệt đối không được. Phải đề phòng với các viên đạn, đồng tiền, trái banh,… bởi do trẻ nhỏ cực kì thích ngậm đồ. Một số dạng đồ chơi trẻ em có độ lớn nhỏ có thể đi vào bên trong thực quản của con gây ra nghẹt thở, nghẹn,…

Chú ý đối với các cục pin



1 vấn đề thiết yếu mà chúng ta cần ghi nhớ là phải tìm mua các dòng đồ chơi trẻ em dùng pin khó tháo ra. Nếu như bé yêu nuốt phải chúng có khả năng tạo nên nhiều tác động trầm trọng chẳng hạn như tắt ống dẫn khí, rách cơ quan tiêu hóa, nhiễm độc chì,…

1 số loại đồ chơi trẻ em có chi tiết dễ rơi rớt



Mỗi khi các bậc phụ huynh chọn sắm đồ chơi cho trẻ cần tránh chọn 1 số kiểu đồ chơi gồm nhiều thành phần có thể dễ dàng lấy ra. Cũng bắt buộc phải chọn những kiểu đồ chơi cho trẻ chất lượng cao để bé cưng cắn, ném mà chả bị vỡ. Ngoài ra, 1 vài góc cạnh trên đồ chơi cho bé hay một số góc nhọn có khả năng làm cho các bé bị chấn thương nữa đấy nhé.

Đề phòng với một chiếc bập bênh



Không ít bố mẹ hay tìm mua đồ chơi giải trí ngựa bập bênh cho các bé từ lúc còn rất nhỏ. Để bảo đảm an tâm cho con, chúng ta cần lựa chọn nếu bé cưng đã vững vàng bên cạnh đó lựa chọn các loại đồ chơi trẻ em có đai thắt bảo đảm để em bé không bị ngã.

Hãy chọn mua đồ chơi trẻ em có thương hiệu



Mọi người buộc phải lựa chọn một số hãng sản xuất đồ chơi trẻ em đáng tin, có HSD, tài liệu minh bạch. Thử đặt chính mình vào bé để nhận ra 1 số mối gây hại ẩn dấu. Lại càng thận trọng với các món đồ chơi càng giúp cho bé cưng bảo đảm an toàn. Nên, cần “bỏ túi” bài viết này để đem theo mỗi khi lựa chọn đồ chơi cho bé cưng bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét