AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Một số nhắc nhở lúc lựa chọn điện thoại cũ

Bấy giờ chính là thời đoạn đổi thay mạnh mẽ của những mẫu smartphone. Ngày càng có những mẫu di động thế hệ mới trình làng kèm theo nhiều biến đổi trong mẫu mã và công năng. Dù thế, giá thành của những mẫu smart phone đó không hề rẻ xíu gì (hầu như tất cả cũng đều > 10 triệu) cho nên mọi người không có nhiều tiền song vẫn muốn được sử dụng thì khi đó cách tốt hơn cả đó là để ý đến 1 vài dòng máy điện thoại cũ.

Thông qua mức độ dựng điện thoại di động càng ngày càng khéo léo của những thợ sửa máy thì những ai đang muốn mua điện thoại cũ cần phải kỹ càng ở trong cách lựa chọn. Trong trường hợp các bạn là người chẳng có hiểu biết gì chắc chắn sẽ bị gạt một cú nhớ đời. Ở bên dưới là những điểm nên lưu ý nếu như chúng ta lựa chọn điện thoại cũ:

Nên kiểm tra mã số IMEI



Đó là công thức kiểm tra thường hay được vô số người áp dụng nhứt cũng là phương pháp tiện dụng & đáng tin tưởng nhất những khi lựa chọn điện thoại cũ. Và với những loại smart phone khác nhau thì cách để tìm kiếm mã số IMEI trong nó cũng khác nhau. Khi nào đang muốn sắm một cái điện thoại nào đó, mọi người hãy nên đánh giá kỹ lưỡng về nó và phương thức tìm ra dãy số IMEI trong nó. Trong trường hợp chọn máy vẫn còn vỏ đựng và thời gian bảo hành thì cần phải so mã số này cùng mã số IMEI được in trên hộp. Trong trường hợp chiếc điện thoại cũ với số IMEI chả khớp với hộp đựng thì lúc đó tuyệt đối không nên sắm.

Xem xét lớp ngoài & keyboard



Với các chiếc điện thoại cũ thì các bạn chớ có chọn những dòng máy máy đã tráo vỏ bọc và bàn phím bởi vì các tiệm thường sử dụng đồ "lô", nghĩa là đồ rởm mà thay vào bởi thế sẽ dễ dàng làm kẹt phím bấm, lớp ngoài dễ bị bung. Chúng ta hãy nên đánh giá bằng mẹo đặt vô nơi tối xem xem đèn ở smart phone có bị thoát ra hay không, ấn toàn bộ phím bấm bên trên di động xem xem độ bật ra sao? Có mắc lại hay không.

dien thoai

Check màn hình hiển thị



Màn hình được xem là nơi quan trọng nhứt ở chiếc điện thoại, đặc biệt là với 1 vài dòng máy di động cảm ứng. Các bạn có thể vô phần tùy chỉnh rồi sau đó chỉnh độ sáng tối để mà xem xét. Một số loại điện thoại cũ đang bị đốm trắng hay là đen thì không nên mua. Chúng ta cũng nên xem xét độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips chạm vào mọi nơi trên màn hình thử coi có liệt ở nơi nào hay không.

Check pin



Một vài shop những lúc mua bán điện thoại cũ thường lấy mất pin zin của máy tiếp theo thay vô đó chính là những loại pin không chất lượng. Riêng với pin của Nokia thì khi đó chúng ta nhìn biểu tượng ba chiều trên tem chính hãng, đồng thời với 1 vài loại pin khác ta dòm vô nơi "chạm mặt" giữa pin & chiếc máy. Khi thấy bề mặt tiếp xúc đấy bị mờ là pin zin còn bóng loáng thì thể hiện đấy là đồ nhái. Lúc đã kiểm tra được chất lượng của pin, bạn tiếp tục để viên pin lên trên 1 mặt bằng xem coi pin bị cong hay là phồng hay không. Một vài viên pin bị phù bởi vì đã dùng trong một thời gian dài hay đã bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét