AZ Review

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Một số lưu ý khi dùng giầy nam

Mọi người thường cho là các chàng trai ít khi để tâm đến giày của họ chính vì thế việc tìm kiếm cho bản thân mình 1 đôi giày hợp lý khá qua quýt. Thực sự phán đoán đó chỉ chính xác với một số người thôi. Bởi vì còn khá nhiều mày râu biết vận dụng một số điểm có khả năng làm nổi trội style của mình bằng một mẫu giầy nam hoàn hảo.

Trái ngược với tưởng tượng của các bạn gái rằng các chàng chả sành ăn vận giống chị em. Thế nhưng có 1 món đồ khiến cho nhiều bạn trai phải say đắm chính là giầy nam. Họ thường chọn lựa cho bản thân 2 đến ba kiểu giày cho một số dịp khác nhau. Nếu mọi người chịu khó trang bị cho mình một vài phương pháp để mix phối nhiều mẫu giầy nam sành điệu thì nhứt định phong thái của bạn sẽ được cải thiện đi nhiều đó nhe.

giay nam

Để có thể nắm được chính mình phải chọn sắm loại giày gì thì trước nhứt các bạn cần phải định hình bên trong đầu thử coi bộ áo quần nào mà bản thân sẽ vận, nó là mẫu quần jeans, áo pull, sơ mi hay jacket. Đồng thời bạn cũng phải xem xét nơi đến của bản thân, một kiểu giầy nam dành cho 1 bữa tiệc trang nhã sẽ chẳng giống với 1 đôi giày dành cho chuyến dạo chơi. Hay là một kiểu giày thể thao thì chả thể phù hợp chốn công sở nhã nhặn & chỉnh chu.

Những đôi giầy nam được coi là “chìa khóa” về dấu ấn của các chàng. Nó đóng góp 1 phần rất lớn vào sự thành công của công chuyện & cho thấy được thế đứng của bản thân mình. Bình thường, trong khi đi đến nơi công sở các bạn chọn mang các mẫu giày tây còn đi dạo thì chọn giầy lười cho cá tính trẻ trung, cá tính. Giầy nam càng giản đơn thì càng nhã nhặn. Chẳng phải càng rườm rà càng đẹp đâu, nó sẽ làm phong cách của bạn bị “sút kém” một cách nặng nề nếu như chưng điện một vài mẫu giày hết sức sặc sỡ. Ngoài mẫu mã thì các bạn cũng nên lưu ý tới tông màu của các đôi giày.

Chia sẻ dành cho nam giới khi chọn mua giầy nam đó là nên thử thật kỹ càng trước khi muốn mua chúng. Bởi vì các size được thông tin bình thường chỉ mang tính chất tương đối bởi các hãng lại có những quy định khác biệt về kích cỡ của nhiều số đo khác nhau. Hãy xỏ vào thử cả 2 cái, tiếp theo đứng đậy & đi qua đi lại nhiều lần để đảm bảo chân mình êm ái trong khi mang nó.

Bên cạnh 1 vài vấn đề ở trên thì các chàng cũng cần phải để ý đến việc tìm mua vớ. Chả ai mang giày mà chẳng mang vớ cả (không tính tới một số mẫu giày lười). Sẽ thật là "đáng sợ" nếu các bạn mang 1 số chiếc giầy nam màu đen phối mix với tất trắng & ngược lại. Nên tìm mua vớ màu đen hay là nâu đất giành cho kiểu giầy tây đen hoặc nâu đất của bạn. Có thể dễ dàng sử dụng vớ sọc cho những đôi giầy thể thao tươi tắn, sôi động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét