AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cân nhắc với các con búp bê bằng bông kém đảm bảo

Giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm mua được một con gấu bông ở tại các cửa hiệu đồ chơi, khu thương mại, thậm chí ngoài lề đường. Theo cảnh báo của 1 số nhà nguyên cứu, nó là món đồ khá là nguy hiểm, tổn hại rất lớn đến thể chất của các bé nếu như bố mẹ không quan tâm. Búp bê hay thú bông là món quà mà bất kỳ trẻ nào cũng đều yêu quý. Lấy ý tưởng từ những nhân vật hoạt họa, các thú vật, trái cây, kể cả con người nhiều loại thú bông giờ đây với vô vàn màu, hình dáng dễ thương & tươi tắn, chúng hiện nay được bán khá nhiều.

1 số con búp bê nhí nhảnh và duyên dáng được xem là món quà mà bất kỳ bé nào cũng thích. Món đồ này không những là vật dụng để các bé vui chơi mà thú nhồi bông còn là người bạn song hành "gắn bó" với con, luôn bên con mọi chỗ, cùng với bé lớn lên. Dù là vậy, nếu như các mẹ chẳng thể mường tượng được đồ dùng "thân thiện", êm ái này lại tồn tại khá nhiều sự nguy hiểm ẩn dấu có khả năng tổn hại rất lớn tới sự phát triển của trẻ.

Sản phẩm búp bê ngày càng phong phú đa dạng, ba mẹ cần phải chú ý nhiều hơn. Với điểm mạnh là giá thành thấp, nhanh chóng tìm chọn mà một số cửa tiệm bán búp bê ở ngoài vỉa hè lúc nào cũng được nhiều người chọn mua. Chỉ cần không tới hai trăm ngàn đồng bạn có thể tìm mua được 1 con thú nhồi bông sắc màu lạ mắt và kích thước to lớn. Thế thì bạn đã từng thắc mắc rằng vì sao chúng lại giá thấp như thế? Nguyên nhân chung một kích thước thì bên trong 1 vài cửa hàng lại bày bán với giá thành cao gấp nhiều lần? Chỉ có 1 đáp án cho điều này chính là những con búp bê bằng bông ấy được làm bằng chất liệu chả an toàn, xuất xứ bất minh. Nói đến xuất xứ thì tin chắc bố mẹ sẽ nghĩ liền đến Trung Quốc. Đúng như thế, giờ đây mặt hàng đồ chơi trẻ em đã tràn ngập những món đồ tới từ Trung Hoa. Và các con búp bê bằng bông cũng chẳng nằm ngoài "quy luật" đó.

Nếu như mọi người không chọn kỹ lưỡng, các con búp bê nhồi bông đó có khả năng đã được tẩm một vài dạng màu độc, đã làm từ chất liệu vải chả đảm bảo. Đối với cơ thể mỏng manh của trẻ nhỏ, nếu như đụng chạm những chất độc độc hại có trong gấu bông dễ dàng gây hại rất lớn đến làn da. Dễ trông thấy nhứt đó là trẻ sẽ bị mụn đỏ, gây ngứa,… về dài lâu có khả năng tạo nên các bệnh lý hiểm nguy ở trong như ung thư, viêm hô hấp,…

Phương pháp lựa chọn là 1 chuyện, những lúc mua về các bậc phụ huynh buộc phải giặt giũ thật kĩ từ 4 tới 5 lần để đảm bảo búp bê nhồi bông đã sạch đẹp và an toàn. Không những thế các bậc cha mẹ cũng nên đảm bảo là những con thú nhồi bông đấy chẳng bị thủng, hư hỏng bởi vì phần bông ở bên trong của những món hàng chả đảm bảo chất lượng chỉ các tấm vải vụn, tấm mút đã cũ,… dễ dàng là nơi hoàn hảo tạo ra vô số vi khuẩn có hại. Qua một thời gian chơi, các bạn cần phải làm sạch các con búp bê nhồi bông 1 lần nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét