AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Làm sao để tìm mua được deal tốt

Bây giờ, một số chính sách giảm giá dạng deal khá là đắt khách. Tỉ lệ giảm giá của những deal tốt có thể lên đến 90% khi so với giá tiền gốc. Nó đang trở thành xu hướng shopping ở thời buổi kinh tế phức tạp bởi giá rẻ. Dù vậy để tìm chọn được một món hàng tốt cũng cần phải cân nhắc.

Dù cách thức mua hàng nhờ một vài deal tốt rất được yêu chuộng tuy nhiên chúng cũng tồn tại hàng tá rủi ro. Chúng có khả năng nảy sinh từ người mua cũng có khả năng xuất phát từ chủ shop bởi vì đây là một thể thức còn rất mới ở VN và phương thức hầu hết là giao dịch qua mạng internet.

Mỗi khi mua sắm dựa theo phương pháp đó, bạn cần để tâm nhìn thật là kĩ càng tất cả thông tin mà người ta cung ứng. Ở trong tài liệu đấy, bình thường có chú giải đó là deal dành cho sản phẩm nào, chủ trương nào, kiểu sản phẩm như thế nào, màu sắc, độ lớn, số lượng,… Song song đó, lúc trước khi lựa chọn mua một deal tốt nào đó, mọi người cũng cần hết sức chú ý đến chi tiết về thời hạn sử dụng, giá, số lượng sản phẩm/phiếu, đã có VAT hay chưa, địa chỉ ở chỗ nào. Nhứt là đối với các deal tốt về nghĩ mát, chúng ta cũng nên hết sức để ý tìm hiểu kĩ càng 1 số nội dung về giá vé xe, tàu, đi lại, nhà trọ,… Còn với nhiều deal có giá cao, chắc chắn bạn sẽ phải chi thêm tiền.

Nếu mà bạn chả am hiểu nhiều, có thể tìm chọn voucher thông qua số lượng người mua hàng vì 1 vài deal tốt thường lôi kéo thật nhiều khách hàng lựa chọn. Trong khi chọn sắm, bạn đừng để tâm nhiều đến giá do người bán hàng có khả năng thống kê khống giá trị lên nhiều lần để cho người mua cảm thấy giá tiền giảm giá đến 90%, thực ra không phải như thế. Bạn hãy biết so giá, nghĩa là nếu muốn mua sắm 1 món đồ nào đó, các bạn phải biết tham khảo giá cả tại những cửa hàng online riêng biệt nhằm không bị lừa. Nếu đã thấy deal mình cần, các bạn cũng cần nhìn công ty bán hàng có tin cậy hay là không, có thể vào trong phần thảo luận để xem qua một vài bình luận về món đồ đấy rồi mới chọn.

Một số người than vãn rằng khi đem voucher tới sắm đồ trực tiếp lúc nào cũng thấy chẳng dễ chịu, bị nhân viên bán hàng đối xử phân biệt. Bởi thế, bạn chỉ nên đưa voucher trong khi thanh toán thôi, đừng bao giờ hấp tấp đưa ra trước kẻo bị nhân viên bán hàng đối xử phân biệt. Cũng chớ nên ngại nhắc khéo với người bán hàng chỗ đó rằng anh đã bán deal tốt là đã chấp nhận giảm giá để kéo khách mua hàng, không nên để cho vài ba nguyên nhân nhỏ nhặt như thế làm tác động đến chất lượng và tên tuổi của cửa hàng.

Cùng với 1 vài lưu ý phía trên, hy vọng các bạn sẽ cẩn thận hơn với thể thức kinh doanh deal tốt nhưng đầy rủi ro như thế này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét