AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phải làm sao để chẳng bị gạt khi chọn điện thoại cũ

Bấy giờ chính là thời gian phát triển mạnh mẽ ở những dòng điện thoại di động. Càng ngày càng có thêm rất nhiều loại điện thoại di động thế hệ mới trình làng cùng với các biến đổi trong hình dáng & chức năng. Tuy nhiên, giá tiền của nhiều dòng smart phone đấy chả hề thấp một chút gì (gần như tất cả cũng đều lớn hơn 10 triệu) vì vậy nhiều người chả dư dả cơ mà vẫn muốn được dùng thì khi đó cách tốt hơn hết đấy là tìm đến 1 số loại điện thoại cũ.

Thông qua khả năng "chế" smart phone càng ngày khéo léo của nhiều chàng thợ thì những ai đang tính sắm điện thoại cũ cần phải kỹ càng trong việc lựa chọn. Nếu như bạn là một người không hiểu biết gì đảm bảo sẽ bị gạt một cú đau điếng. Ở bên dưới chính là một vài điều cần chú ý nếu như chúng ta lựa chọn điện thoại cũ:

Cần kiểm tra số IMEI



Đó là tuyệt chiêu kiểm tra được vô số người áp dụng nhất cũng được cho là cách tiện lợi và tin cậy nhứt khi lựa chọn điện thoại cũ. Với những mẫu điện thoại di động khác biệt thì phương pháp để tìm mã số IMEI trong di động cũng không giống nhau. Lúc nào đang tính sắm một cái điện thoại nào đấy, mọi người cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm này cũng như là việc tìm ra mã số IMEI trong nó. Nếu mà sắm máy còn hộp đựng và hạn bảo hành thì hãy đối chứng mã số đó với dãy số IMEI in bên trên hộp đựng. Nếu cái điện thoại cũ với số IMEI chẳng giống với hộp thì lúc đấy tuyệt đối chả được lấy.

Quan sát lớp vỏ và keyboard



Với các dòng máy điện thoại cũ thì chúng ta không được chọn các loại máy đã bị thay thế lớp vỏ cũng như là keyboard cũng bởi các cửa tiệm thường lấy đồ "lô", nghĩa là sản phẩm rởm để mà thay thế thế nên sẽ dễ gây ra kẹt phím, lớp ngoài có thể bị bung. Chúng ta hãy thử bằng việc cho vào nơi tối xem tia sáng ở trong điện thoại có bị thoát ra hay không, bấm mọi phím ở trên điện thoại di động xem độ nảy thế nào? Có mắc lại hay là không.

dien thoai

Kiểm tra màn hình



Màn hình được xem là chỗ quan yếu nhất ở chiếc điện thoại di động, đặc biệt là của một vài chiếc smart phone cảm ứng. Các bạn hãy thử truy cập menu setting và điều chỉnh độ sáng tối để nhận xét. Nhiều dòng máy điện thoại cũ bị điểm màu trắng hoặc là đen thì tuyệt đối không được lấy. Mọi người cũng cần đánh giá độ nhạy ở màn hình cảm ứng bằng mẹo chấm vô mọi chỗ bên trên màn hình thử coi có liệt nơi nào hay không.

Check pin



Một số cửa hiệu lúc bán điện thoại cũ thông thường đều lấy pin zin của máy và rồi thay vô đó là các cục pin dỏm. Đặc biệt với pin của Nokia thì khi đó chúng ta dòm biểu tượng 3 chiều trên tem dán, đồng thời đối với 1 vài cục pin khác bạn để ý chỗ gặp gỡ của pin & chiếc máy. Trong trường hợp lớp mặt tiếp xúc đấy bị mờ được xem là pin zin và còn sáng bóng thì cho thấy đó chính là đồ rởm. Sau khi đã kiểm tra được phẩm chất của pin, các bạn hãy đặt viên pin lên trên 1 mặt bằng thử coi pin có cong hay phù hay không. 1 số viên pin bị phình vì đã xài trong một thời gian dài hay là bị tiếp xúc vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét