AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Giúp phụ huynh tìm mua đồ chơi trẻ em cho bé từ 1 tới 2 tuổi

Với các bé, nhứt là các bé từ 1 đến 2 tuổi thì thứ đồ gì cũng gây sự ham thích vì ở trong lứa tuổi này bé nhà mình đã bắt đầu trải nghiệm thế giới bao quanh. Cho nên các bậc phụ huynh cần phải lựa chọn các dạng đồ chơi trẻ em thiệt thích hợp với lứa tuổi này để giúp cho các bé hoàn thiện trí não, sự sáng tạo từ ban sơ.

Từ 1 đến 2 tuổi được coi là giai đoạn biến đổi rất là quan trọng với bé. Ở trong độ tuổi này, trí tuệ của bé đang dần hoàn thiện, khả năng học hỏi, sự tư duy dần dần được lộ rõ cho nên chúng ta cần mua cho bé yêu một số loại đồ chơi trẻ em có khả năng hỗ trợ sự phát triển đấy. Vì vậy, bố mẹ nên xem xét các tiêu chuẩn để chọn đồ chơi trẻ em & một số dạng đồ chơi cho trẻ phù hợp với độ tuổi ấy nhờ các chú ý có ích dưới đây.

An toàn: Đấy là chỉ tiêu trước nhất các mẹ cần lưu ý. Nên chọn sắm các món đồ chơi từ những công ty uy tín, tên tuổi rõ ràng. Vào lứa tuổi đấy, bé sẽ dùng rất nhiều giác quan để mà học hỏi tất cả bằng cách va chạm, cạp, nhai, chà xát, liếm,… Đấy là nguyên nhân tại sao mọi người nên chọn mua đồ chơi trẻ em làm từ những nguồn chất liệu an toàn với sức khỏe nhạy cảm của bé. Một điều nữa, chớ có chọn sắm 1 số loại đồ chơi quá nhỏ hay nhiều mảnh ghép có khả năng rời ra tại vì nó có thể làm cho các bé bị hóc nếu mà vô tình nuốt phải.

Tư vấn thứ nhất đấy là loại đồ chơi sắp đặt đơn giản



Đó là bộ đồ chơi được các người và các chuyên gia lựa chọn. Món đồ này đơn giản, đa sắc màu, bự thế nên dễ cầm, hợp với mức tuổi từ 1 đến 2 tuổi. Nhờ loại đồ chơi trẻ em này trẻ sẽ được thúc đẩy trí não, phát triển những giác quan, học được nhiều thứ mới mẻ bằng việc xếp hình.

do choi tre em

Dạng đồ chơi trẻ em có thể phát giai điệu



Các dòng đồ chơi này có thể phát ra tiếng kêu hay là âm nhạc trong lúc hoạt động nên rất thu hút các bé. Lứa tuổi ấy mọi người phải tìm mua dòng đồ chơi cho bé phát giai điệu để "hút" sự lưu ý, năng lực tiếp nhận & mong muốn trải nghiệm của bé. Món đồ này giúp cho các bé phát triển được thính giác, kích trí óc phát triển.

Nhiều bộ xe kéo



từ 1 - 2 tuổi bé yêu đã bắt đầu tập bò, tập đứng lên bởi thế mọi người hãy hỗ trợ trẻ bằng cách tìm mua dạng đồ chơi trẻ em xe kéo. Chúng sẽ giúp trẻ tập bò, tập đi được mau chóng hơn vì loại đồ chơi ấy buộc trẻ phải vận động nhiều.

Cùng với một số chọn lựa đồ chơi trẻ em bên trên, các bậc phụ huynh sẽ có thêm những kiến thức quan trọng trong việc giúp cho bé cưng hoàn thiện càng lúc càng tốt hơn. Cần tạo những điều kiện để bé phát triển 1 cách hoàn thiện nhứt nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét