AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chào đón hè năng động cùng các kiểu áo đẹp cho các quý ông

Nói đến các kiểu áo đẹp mùa hè này với các các chàng trai cá tính & đáng yêu, không quên 1 vài kiểu dáng những chiếc áo sơ mi đang được săn đón tại hàng loạt website thời trang đồng thời cũng là vấn đề bàn tán sôi nổi của rất nhiều người trẻ. Cùng nhìn sơ qua tất cả các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho riêng mình ngày thêm tư vấn chọn lựa nhé!

Sơ mi cổ trụ cùng vải áo Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc tới những ngày hè hơn 1 cái áo sơ mi bởi vải mềm chambray xốp, cổ trụ ngắn đồng thời các cúc tương phản mang đến cho bạn tính chất thời trang cho một trang phục khi mặc quen thuộc.

Các kiểu áo Biarritz A.P.C.: nếu mà bạn chẳng thể nào đi chơi ở 1 bờ biển trong mùa hè này, hãy cho chiếc áo cotton tự nhiên của nhãn hiệu đến từ Pari A.P.C này, mang các chàng đến cảm giác bờ biển thoải mái lành. Có in họa tiết thuyền buồm đem đến dáng vẻ vui vẻ dành cho nhiều người yêu phong cách. Kết hợp với 01 chiếc quần chino sáng màu cùng giày nam giới đi đến biển làm từ da để mà đánh mạnh cảm nhận bờ biển mà nó mang lại.

Áo sơ mi sọc của ASOS: với toàn bộ các kiểu áo đẹp thì kiểu trang phục đương đại của ASOS từ cotton thoáng mát xốp cùng 02 vạch kẻ khác biệt giữa áo như tạo thành 01 ranh giới giữa điểm vô cùng đơn giản nhưng lạ mắt.

Áo cotton tự nhiên dùng họa tiết của Hentsch Man: đây cũng là một trong các kiểu áo đẹp rất cần ngay trong vali trong rất nhiều ngày nghỉ ngơi của các chàng trai, một phiên bản mới của dạng áo sơ mi Hawaiian phô trương trước đây. Cảm giác chiếc lá từ thương hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang đến vẻ ngoài hoài cổ tới riêng cho một số dạng họa tiết hoa lá.

Áo jean của Cos: bình thường phái mạnh vẫn có các kiểu áo đẹp ví dụ như áo denim song 01 chiếc sơ mi tay ngắn xốp mỏng riêng cho ngày hè chưa khi nào là 1 lựa chọn quá tồi. Hình dáng áo rất sắc nét, đường may chăm chút được đầu tư tới các yếu tố nhỏ nhất, mix đồ một cách hài hòa cùng với jean selvedge để làm cặp đôi tuyệt vời của hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết trang trí Geometric của Uniqlo: hình như tưởng như hệt như 01 1 chiếc áo kẻ ca rô thường thấy song trông gần hơn các chàng trai sẽ bất ngờ nhiều ngôi sao nhỏ được hiện diện xen với lưới xanh navy. Uniqlo mang đến các kiểu áo đẹp giúp các chàng trai luôn khác lạ cùng đông người qua lại.

Sơ mi poplin kẻ sọc của Acne Studios: những người của các kiểu tối giản Scandianava cùng với kiểu dáng khá hoài cổ rất có thể sẽ cảm thấy vừa lòng với mẫu mã này của Acne Studios. Tạo ra 01 hình ảnh biển cả riêng kiểu áo che chắn cổ điển đồng thời kiểu ở cổ áo Cuba thịnh hành, form áo này thường đem lại 1 nét thu hút đến cho tủ đồ của các chàng trai, lựa chọn với jean slim-cut & giày thời trang xứng tầm trainer để cho 1 ngày phong cách.

thiết kế áo Redmayne của Reiss: trong trường hợp mà bạn có mong muốn chọn lựa thời giờ ở trụ sở nhiều hơn trên vùng biển đối với hè 2015 này, các kiểu áo đẹp hệt như của Reiss chính là 1 sản phẩm cần có dành cho tủ quần áo của các bạn. Màu sắc tự nhiên dành cho những bữa ăn trưa mùa hè song ngắn tay cùng với dáng cotton tự nhiên giúp chúng ta phải thực sự thật cool cho hầu hết trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét