AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Sẵn sàng cho một bộ cọ trang điểm hay dùng

Tìm chọn một bộ cọ trang điểm lý tưởng luôn là điều khiến cho hàng khối cô bạn phải thấy bối rối. Bởi số lượng cọ trang điểm rất đỗi vô số mẫu loại chẳng giống nhau. Nào là, cọ đi mắt, kẻ môi, kẻ mày,… còn chưa nói tới trường hợp nó sở hữu nhiều kích cỡ khác nhau, thật khó phân biệt được. Để cho giúp cho phái đẹp thuận tiện hơn những lúc mua sắm cho mình 1 bộ cọ trang điểm đủ dùng, hãy cùng nhau xem bài chia sẻ ngay bên dưới đây nhé.

Cọ đánh má hồng - giả khối



Bước đầu dự kiến cho 01 bộ cọ trang điểm cần thiết thì chị em mình cần phải chọn lựa cho mình dạng cọ này, chúng là dạng cọ hai trong một vừa đánh má hồng vừa tạo khối cho khuôn mặt. Khi make up chúng ta hãy lấy chúng để tạo gam màu tự nhiên, nhấn mạnh ở trên khuôn mặt. Đồng thời, nó còn giúp cho bộ mặt trông gọn gàng hơn hẳn & có thể lấy hết các bột phấn vun vãi bên trên mặt 1 cách hoàn hảo. Lúc chọn mua dạng cọ make-up này, chúng ta phải tập trung đến độ mềm mại của chiếc cọ, điều này sẽ có thể làm cho cọ tán phấn mịn màng hơn và không hề khiến cho da cảm giác bức bối.

Cọ vẽ chân mày - tán đều chân mày



Chúng cũng là 1 cây cọ make-up khá là thiết yếu đối với bộ cọ trang điểm của chúng ta. Không ít các quý nàng có thói quen sử dụng chì kẻ, thường nhận định kiểu cọ ấy không thật cần tới, dù thế bạn vẫn cần tới nó để mà tán lông mày nhìn trông nhẹ nhàng & bắt mắt nhiều hơn.

Cọ tô mắt



Trong 01 bộ cọ trang điểm chẳng thể chỉ vỏn vẹn có 01 cây cọ đánh mắt là được, các bạn cần phải sắm sẵn tối thiểu ba chiếc cọ với những kích cỡ khác biệt. Loại bản to dùng để đánh phấn khu vực đầu mắt, cọ cỡ vừa để mà đánh phấn phần giữa mắt & dòng nhọn để nhấn. 1 số mẫu cọ trang điểm đầu bo tròn cho vẻ vô cùng lung linh ở trên phần mắt theo xtyle nhẹ nhàng, chuyện chuẩn bị như trên chẳng những làm chị em mình thuận tay hơn hẳn mỗi khi đánh mắt mà nó còn tạo cho gam màu vùng mắt luôn tự nhiên.

Cọ đánh phấn vùng mắt:



Cọ này sử dụng làm mịn ranh giới giữa hai tông màu phấn, để cho đôi mắt nhìn trông tự nhiên và lung linh hơn. Những lúc sử dụng cách đánh phối kết gam màu lên mắt thì chúng quả thật là thứ đồ thiết yếu trong bộ cọ trang điểm của chúng ta.

Cọ sơn môi:



Dòng cọ đầu bo tròn, dẹp và dày sẽ có thể giúp cho bạn tán mịn son tô tiện lợi hơn hẳn. Đồng thời ở trong 01 bộ cọ trang điểm bạn có thể sử dụng chúng để bôi kem phủ khuyết điểm lên trên các nơi bị mụn cám, tàn nhang, vết thâm,.. hoặc là các khu vực cần tới sự chính xác.

Trong thời điểm chọn lựa bộ cọ trang điểm cho chính mình, nếu mà bạn cảm thấy khó khăn khi phân loại chức năng những loại cọ make-up, chúng ta hãy học hỏi ý khiến các người từng sử dụng hoặc tham vấn ở trên 1 số trang mạng nổi tiếng. Để giữ cho bộ cọ trang điểm được bền và hiệu quả lâu dài, chúng ta đừng quên vệ sinh cọ trang điểm liên tục cho mỗi 1 chiếc cọ sau khi dùng xong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét