AZ Review

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện tại cực kì rắc rối

Việc có mặt tràn lan những mặt hàng đồ chơi trẻ em chưa biết xuất xứ, không thương hiệu ngày một phổ biến. Chính vì vậy bố mẹ cần cẩn trọng những lúc muốn chọn cho con các món đồ đảm bảo nhứt, để bé cưng lớn khôn 1 cách toàn diện.

Lĩnh vực đồ chơi trẻ em hiện thời phải cho rằng thật là phong phú đa dạng, vô vàn mẫu mã hàng hóa & có thể ví von nó giống như “ma trận”. Mọi người sẽ dễ choáng váng trước sự khủng khiếp của chúng mỗi khi ghé thăm một số ngôi chợ nổi danh ví dụ như chợ Kim Biên, Bình Tây,… hay là bất cứ một ngôi chợ bé nhỏ nào. Điểm đáng chú ý là đa phần đều có nguồn gốc từ China chiếm hơn chín mươi phần trăm và 1 số dạng đồ chơi chẳng biết rõ tên nhà sản xuất có đủ loại đủ kiểu mẫu. Trong khi đấy, phải chọn lựa thật là kỹ càng mới có thể tìm thấy một vài sản phẩm đồ chơi trẻ em “Sản xuất tại Việt Nam” bên trong “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Thị trường đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu so với thời gian trước có cải thiện khá nhiều nhưng phần lớn vẫn là đồ chơi được lấy từ Trung Quốc. Đa phần là những món đồ chơi bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ dao, kiếm, súng,… có thể dễ dàng gây sát thương. Dù đã cấm tuy vậy các bậc phụ huynh vẫn có thể mau chóng chọn mua được chúng tại bất kỳ shop đồ chơi trẻ em nào. Một số bậc phụ huynh cũng hiểu rõ là các kiểu đồ chơi cho bé bán lậu như thế rất là nguy cơ song bởi vì con rất là ưa thích, nài nỉ miết vì vậy bọn họ đành chọn mua. Bên cạnh đó, các món đồ chơi như thế có giá thành khá rẻ do đó phù hợp với thu nhập của không ít bạn.

Một điểm nữa vẫn phải chấp nhận đó là nhiều hãng đồ chơi China cực kì giỏi trong vấn đề maketing sản phẩm, theo sát thiên hướng mới lạ tạo ra những nhân vật hoạt họa ấn tượng, 1 vài mẫu đồ điện tử thú vị từ 1 số bộ film hoạt hình mà trẻ em thích mê. Cho nên không thể nào phủ nhận rằng đồ chơi trẻ em trong nước không được ham chuộng tại giá thành còn cao, chưa đáp ứng được nhu cầu thư giãn của trẻ, 1 điểm nữa là bởi vì họ maketing còn tương đối yếu. Hơn nữa là việc ngăn chặn những món đồ chơi cho trẻ nhập khẩu lậu trên thị trường trong nước hiện giờ còn rất buông thả, chính vì sự buông thả các dạng đồ chơi vận chuyển lậu, mang các chất độc độc hại đã ảnh hưởng khá to lớn đến thị trường đồ chơi trẻ em trong nước.

Nói chung, chúng ta phải cẩn thận trong chuyện chọn lựa đồ chơi trẻ em cho bé cưng của mình. Thị trường đồ chơi trẻ em của nước ta cũng có nhiều cửa hiệu bày bán những món đồ chơi đảm bảo, đáng tin cậy ví dụ My Kingdom, Intex VN, Veesano,… mặc dù giá thành có khá cao thế nhưng chất lượng luôn luôn yên tâm. Hãy là người tiêu dùng thông minh những khi tìm mua các món quà chất lượng cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét