AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cải thiện dáng vóc cùng chiếc đầm bầu duyên dáng

Song song những dòng áo quần thông thoáng như áo phông hoặc các kiểu quần co giãn cao thì các mẹ có biết không đầm bầu cũng có công năng khiến cho thai nhi bên trong lớn mạnh một cách thuận lợi. Ấy vậy mà, với chiếc bụng tròn to thì chừng như những bà mẹ thường hay cảm thấy ngại ngùng khi mà cho rằng đến việc mặc đầm, vậy thì làm cách nào để xóa tan được chuyện đấy? Một số gợi ý bên dưới đây sẽ giúp cho các mẹ bầu tìm ra kiểu dáng đầm bầu phù hợp dáng.

Nếu như chúng ta mang thai với chiếc bụng bầu cao



Bạn mang bầu mà chiếc bụng quá đỗi cao, đến mức có cảm giác như đang cọ vào vào vòng hai của mình, vậy thì những khi chọn dùng đầm bầu bạn nên chú ý tới chuyện che giấu vị trí này và lộ ra chỗ nọ 1 chút để làm cho dáng vóc cảm giác đẹp hơn.

Chọn mua các mảng màu đối lập



Một cách đơn giản để mà chuyển dời quả bụng tròn trĩnh của mình ra khỏi vòng 2 đấy là phối dáng đầm bầu với 2 mảng màu sắc đối nghịch, phân biệt phần thân váy & dáng váy. Hay nếu mà bạn chả mấy yêu thích màu sắc thì cứ thoải mái chọn mua những form đầm bầu đơn sắc hình thức vạt chéo hay là váy đầm loại sơmi và dùng thêm vào một chiếc thắt lưng nhỏ nhắn bên dưới ngực để mang lại cái nhìn hòa hợp hơn.

dam bau

Nếu chúng ta là 1 chị bầu nhỏ con



Làm mẹ quả là 1 điều tuyệt vời chính vì thế hãy để cho mọi người biết rằng “chúng ta đang nuôi nấng một bé con kháu khỉnh ở bên trong” bằng việc diện 1 mẫu đầm bầu thật là yêu kiều với những điểm nhấn nhá quy tụ vào chiếc bụng để khắc phục ngoại hình nhỏ con của các bạn.

Tập trung vào đường cong



Đầm bầu có họa tiết nhún và bèo kẹp dọc ở bên thân sẽ làm nổi bật các đường cong trên chiếc bụng tròn trịa của mình. Mặt khác các bạn vẫn có thể sử dụng những chiếc áo sơ mi có các kiểu tiết bèo, trang trí dồn kết ở vòng hai hoặc các chiếc áo oversize hiện đại. Phom người nhỏ nhắn cũng giúp cho các bạn bận vừa những kiểu quần denim ống thẳng, boot-cut để làm nổi bật sự mềm mại cho phần dưới.

Nếu bạn mang bầu với chiếc bụng thấp



Chiếc bụng quá thấp nhiều lúc khiến cho mình có cảm giác phom người của chính mình nhìn trông khá là nặng nề những lúc mặc trang phục, vậy thì để xử trí điều đấy các bạn hãy chọn loại đầm bầu làm cho mọi người đừng tập trung vào phần bụng của các bạn.

Nâng vòng 2



Loại đầm bầu cổ chữ V thắt chân ngực ngoài chuyện khoe trọn vòng 1 căng tròn mà chúng còn đệm khéo vòng 2 lên trên để mà bù đắp lại khuyết điểm của cái bụng quá thấp. Để mà chỉ số cơ thể cân đối hơn nữa, các bạn cũng có thể diện thêm 01 chiếc cardigan hở nút dáng ngắn & mặc cùng với quần jeans mềm hoặc quần kaki thiết kế boot-cut sắc đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét