AZ Review

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Nên cẩn thận ở trong việc lựa chọn điện thoại cũ

Lúc này chính là thời gian đổi thay mạnh mẽ của những loại điện thoại thông minh. Càng ngày càng có thêm vô số kiểu điện thoại thế hệ mới trình làng cùng nhiều sửa đổi của kiểu dáng và chức năng. Nhưng mà, giá tiền của 1 vài chiếc smart phone đấy không hề thấp xíu nào (phần lớn đều lớn hơn 10 triệu) vì vậy mọi người không dư dả nhưng mà vẫn muốn được sử dụng thì lúc đấy phương án tốt hơn cả đấy là chú ý đến 1 số dòng điện thoại cũ.

Cùng với khả năng "chế" smart phone ngày càng tinh vi của các cửa hiệu thì những ai muốn sắm điện thoại cũ cần phải cẩn thận trong cách thức lựa mua. Nếu các bạn là người "gà mờ" bảo đảm sẽ bị lừa gạt 1 vố đau. Tiếp theo là 1 vài điểm phải lưu ý khi các bạn mua điện thoại cũ:

Cần xem xét mã số IMEI



Đó là phương pháp đánh giá luôn được rất nhiều người sử dụng nhất cũng được cho là cách tiện lợi và đáng tin tưởng hơn cả mỗi khi chọn mua điện thoại cũ. Với các dạng smart phone riêng biệt thì cách thức để tìm ra số IMEI bên trong điện thoại cũng khác biệt. Nếu bạn đang muốn chọn một chiếc smart phone nào đó, mọi người nên xem xét kỹ lưỡng về chúng cũng như là hướng dẫn dò ra dãy số IMEI của chúng. Nếu chọn máy còn nguyên vỏ hộp & kỳ hạn bảo hành thì nên so sánh dãy số đó cùng mã số IMEI in ở trên hộp. Nếu mà chiếc điện thoại cũ với dãy số IMEI chẳng trùng với hộp thì khi đó tuyệt đối chả được sắm.

Đánh giá lớp ngoài & keyboard



Với nhiều dòng điện thoại cũ thì bạn không được lựa chọn những cái máy bị thay vỏ cũng như phím bấm bởi nhiều cửa hàng thường xài hàng "lô", có nghĩa là hàng dỏm để thay vào do đó sẽ dễ dàng gây ra kẹt phím ấn, lớp vỏ có thể bị bung. Bạn có thể thử nhờ bí quyết đặt vô chỗ tối xem đèn ở điện thoại có đi ra ngoài hay là không, nhấn tất thảy phím ấn bên trên di động xem xem mức độ nẩy ra sao? Bị mắc lại hay không.

dien thoai

Xem xét màn hình



Màn hình chính là bộ phận đặc biệt nhứt của cái điện thoại, nhứt là với một vài loại điện thoại cảm ứng. Chúng ta thử vào menu tùy chỉnh và rồi thay đổi độ tối sáng để nhận định. Một vài mẫu điện thoại cũ đang bị đốm trắng hoặc là màu đen thì đừng có chọn. Mọi người cũng nên đánh giá độ nhạy của màn hình hiển thị cảm ứng bằng phương pháp chấm vào mọi nơi ở trên màn hình hiển thị coi có liệt nơi nào hay không.

Xem xét pin



Các shop trong lúc kinh doanh điện thoại cũ thường hay lấy mất pin chính hãng của máy tiếp theo thay vào đó chính là một số cục pin kém chất lượng. Đặc biệt với pin của Nokia thì lúc đấy mọi người dòm biểu trưng 3 chiều ở trên con tem, đồng thời với một vài cục pin khác bạn để ý nơi "chạm mặt" của pin & thân máy. Nếu mà bề mặt tiếp xúc ấy bị mờ chính là pin zin còn sáng chói thì cho thấy đó là hàng rởm. Sau khi đã đánh giá được chất lượng của pin, các bạn lại đặt viên pin ở trên 1 mặt bằng nhìn xem pin có bị cong hay là phù hay là không. 1 vài viên pin bị phù bởi vì đã dùng trong 1 thời gian dài hay là bị xúc tiếp với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét