AZ Review

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em TQ mối trăn trở của bố mẹ

Mặt hàng đồ chơi trẻ em hiện thời, dầu đã đưa ra những giải pháp ngăn ngừa & chống hàng giả, mặt hàng chẳng có chất lượng làm ảnh hưởng tới cơ thể của bé nhỏ, tuy nhiên vẫn có chẳng ít trường hợp đáng tiếc xảy đến, đáng nói nhất đấy là đồ chơi cho trẻ gốc gác từ Trung Quốc. Để giúp bố mẹ chọn được dạng đồ chơi an tâm cho trẻ, chúng ta cùng tìm hiểu thực trạng đồ chơi trẻ em bây giờ nhé.

Đồ chơi trẻ em "made in china" & những mối nguy không lường



Dù ít hay nhiều, chắc hẳn các bạn cũng đã trông thấy hàng trăm tình trạng phát hiện hóa chất độc nằm trong đồ vật hàng ngày, nhất là bên trong những loại đồ chơi trẻ em, món đồ mà bé thường xuyên tiếp xúc. Không màng đến các nguyên tắc & điều khoản những chủng loại đồ chơi giải trí TQ vẫn mỗi lúc 1 tràn lan lớn hơn và mang lại những tác hại khủng khiếp đến trẻ nhỏ.

do choi tre em

Gần nhất chính là trường hợp một cậu bé vận hành đồ chơi trẻ em có pin xuất phát từ TQ, trong khi chơi đùa chợt phát nỗ và cậu bé phải cấp cứu cùng nhiều thương tích đáng sợ trên bàn tay, khuôn mặt và bị mất đi 03 ngón tay, chẳng những thế bé lại còn bị ảnh hưởng nặng nề đến khả năng nhìn. Và còn khá nhiều tình huống khác nữa được post trên báo đài như: gây ra ung thư, vô sinh, phỏng lở,…

Phát hiện sản phẩm TQ và đồ chơi trẻ em thích hợp



Các thủ thuật làm giả, bắt chước đồ chơi trẻ của TQ ngày 1 tinh xảo hơn nữa vì thế dầu được biết, đã lánh xa cơ mà bố mẹ cũng không ít lần chọn sắm phải hàng kém bảo đảm. Một số sản phẩm đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn bắt buộc phải có dán mác nhãn tiêu chuẩn của nhà nước, sử dụng lên trên tất thảy hàng hóa dù cho ngoại nhập hay bên trong nước nhà. Do đó, những khi mua đồ chơi giải trí cho trẻ nhỏ phụ huynh phải kiểm tra kĩ càng mác nhãn đi kèm, danh mục chứng nhận đồ chơi bảo đảm thích hợp cho trẻ nhỏ. Song, chuyện này đến nay chưa thể thực thi đủ đầy. Vì thế, ba mẹ hãy biết rõ một số tiêu chuẩn cơ bản những khi đi mua sắm đồ chơi cho con em mình, để chắc chắn chúng ta nên đến những cửa hiệu đồ chơi cho trẻ đáng tin cậy.

Phải thông minh khi mà chọn mua đồ chơi giải trí cho bé



Dù rằng đã có nhiều biện pháp chặt chẽ song hiện giờ vẫn luôn có nhiều kẻ vì ham cái lợi đã cố tình luồng lách và trốn tránh tìm ra các điểm hở để đưa đồ chơi trẻ em "made in china" nguy hại vô trong nước nhà & tiếp tục để nó làm mưa bão, làm hại cho trẻ. Chính những món đồ chơi Tung Của với giá cả rẻ rúng, hình thù, tone màu nổi bật lại tạo ra những tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng đến thể chất & hơn nữa là mạng sống của bé. Chính vì thế, biện pháp hữu hiệu là các bạn cần cân nhắc và tinh táo khi mà lựa chọn đồ chơi dành cho trẻ để có thể bảo bọc bé của mình đứng trước vô số hiểm nguy từ đồ chơi giải trí Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét