AZ Review

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Làn tóc mượt mà hơn nhờ vào 1 số phương pháp chăm sóc tóc tại nhà

Bên dưới đây là 5 mẹo giúp chị em chăm sóc tóc tại nhà song chất lượng vẫn chẳng mấy thua kém các beauty salon nổi tiếng nhé. Và để sở hữu 1 mái đầu bóng mướt không phải là việc xa vời & tốn tiền bạc, nguyên liệu để thực hiện rất đơn giản, chúng nằm chính ngay trong gian bếp gia đình mình đó chính là trứng, yaourt & mật ong…

Cải thiện tóc khô



Một khi chị em mình sở hữu một đầu tóc khô cứng vậy thì trứng gà sẽ là giải pháp chăm sóc tóc hiệu quả dành cho mình. Cách thực hiện: chị em mình vẫn có thể sử dụng cả lòng đỏ trứng lẫn lòng trắng trứng, đối với tròng đỏ trứng gà phụ trợ dưỡng ẫm cho mái tóc, giảm tải gãy khúc, còn với lòng trắng trứng gà chỉ để trị liệu tóc tiết nhiều dầu. Phương pháp chăm sóc tóc như này có công hiệu dưỡng ẫm & vệ sinh tóc, để như thế khoảng 20p sau đấy rửa thật sạch cùng với nước sạch và gội tóc như bình thường.

Lưu ý: chị em mình chỉ cần thực hiện cách thế này 1 lần mỗi tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Đối với sợi tóc bị ngã màu, chẳng còn mượt mà



Xài gel xịt hàng ngày sẽ có thể là nguyên nhân chính yếu tạo nên nguy hại không tốt đối với tóc của chị em mình, khiến cho chúng không còn tốt khỏe và bóng mượt. Chăm sóc tóc từ yaourt, chị em mình sẽ cải biến việc thế này, “Axit lactic sẽ tẩy đi mọi bụi dơ trên tóc và acid béo bên trong yaua có thể giữ ẩm”.

Cách làm: sử dụng 1 nửa lượng yaourt mát-xa nhẹ tay lên trên mái tóc và để đấy 20p. Sau đấy gội lại bằng nước ấm, kế tiếp gội sạch lại với nước máy giống với bình thường. Lưu ý: Sử dụng hằng tuần 1 lần.

Cho da đầu ngứa ngáy, bị gầu



Thường xuyên stress với chuyện cơ quan hay cách ăn uống chẳng mấy tốt hay vì không khí độc hại cũng chính là một số nguyên do chính làm cho đầu tóc các bạn bị ngứa ngáy. Chớ có lo lắng một hỗn hợp nước chanh & tinh dầu oliu sẽ giúp các chị em chăm sóc tóc được tốt hơn.

Mẹo làm: Hòa hỗn hợp với hai thìa nước cốt chanh, hai thìa tinh dầu ô liu, 2 muỗng nước. Xoa hỗn hợp lên trên đầu tóc kế tiếp làm sạch lại lúc đã ủ 20 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc 7 ngày 1 lần.

Dành cho đầu xơ rối.



Nếu mái tóc của bạn bị xơ, rối hoặc là do phơi nhiều dưới tia nắng mặt trời khiến mái tóc khô cháy, chẳng còn mềm mại. Việc sử dụng mật ong để mà chăm sóc tóc có thể giải quyết tình trạng này cho chúng ta.

Bước làm: xoa bóp khoảng chừng một nửa ly nhỏ mật ong đều lên mái tóc đã được gội sạch và để ẩm, giữ nguyên trong vòng 20', sau đấy rựa lại với nước ấm. Chúng ta còn có thể pha vào 1-2 muỗng dầu oliu để làm cho mật ông tươi loãng ra.

Với mái đầu đã bị ánh nắng gay gắt làm xơ khô và hư hỏng, ngoài mật ong các bạn còn có thể cộng thêm những dưỡng chất nhiều proteins khác như trái bơ hay trong đỏ trứng, để chăm sóc tóc tối ưu hơn, bởi nhờ hấp thụ lượng protein hữu ích cho tóc chống sự tổn hại từ tia UV. Chú ý: Sử dụng 1 lần hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét