AZ Review

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chia sẻ cô nàng cách chăm sóc tóc cùng tinh chất dầu dừa

Một làn tóc hư tốn thường xuyên bị sơ rối, đứt gãy đã tạo ra không ít phiền toái cho chị em bạn gái, không ai lại hy vọng đầu tóc mềm mượt của bản thân mình bị hư tổn cả, ấy vậy mà bởi do 1 số tác nhân nguy hại hàng ngày đã khiến cho đầu tóc thành ra mất sức sống. Và trong bài chia sẻ sau đây, các bạn gái sẽ kiếm tìm được phương án chăm sóc tóc lí tưởng đối với chính mình với dưỡng chất dầu dừa.

Đây cũng còn là cách thức chăm sóc tóc giản đơn hơn cả, tiết kiệm tiền và công hiệu mang tới thì chẳng hề kém cạnh các beauty salon nổi tiếng.

Không chỉ có thể nuôi dưỡng cho chân tóc để kích thích sợi tóc phái triển tốt hơn, tinh chất dầu dừa lại có thêm công dụng giảm thiểu oxy hóa làm cho tóc của chị em mình luôn luôn bóng mướt, dày hơn & giảm hẳn tình trạng gãy rụng tóc ở trong 1 khoảng thời gian ngắn hạn cùng việc chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có tác dụng hấp thụ vào tóc tốt & tránh sự giảm thiểu các phân tử proteins – 1 trong những lý do thường gặp khiến mái tóc rụng và hư tổn. Hấp tóc với dưỡng chất dầu dừa là 1 trong số những biện pháp để chăm sóc tóc hư tổn cũng như là mang đến một mái tóc bóng mướt hiệu quả hơn cả.

Bí quyết chăm sóc tóc bằng dầu dừa công hiệu



Thứ 1: Bạn chiết 1 lượng dầu dừa đủ dùng ra một cái chén nhỏ, chừng 3 - 4 muỗng cafe, tùy vào chiều dài ngắn, dày hay mỏng của đầu tóc mà chúng ta dùng dầu dừa chăm sóc tóc để cho hợp lí. Hâm nóng dầu dừa chừng 30p để dầu có thể dễ dàng thấm hút đều vào trong mái tóc hơn.

Kế đến: Trước khi ủ tóc các bạn phải gội tóc thật sạch, làm khô mái tóc nhưng mà đừng quá khô một tí để các dưỡng chất có thể dễ dàng thẩm thấu sau hơn vào da đầu.

Bước 3: Bôi dầu dừa thật là đều lên khắp đầu tóc & ấn bóp nhè nhẹ lền mái tóc, da đầu hoặc sứt dầu dừa lên đầu lược, chải tóc để giúp dầu dừa thẩm thấu vào sợi tóc và vùng da đầu. Kế tiếp sử dụng chụp tóc hấp tóc thật kĩ trong độ một giờ kế tiếp gội rửa kĩ với dầu gội thường xài.

1 số lưu ý khi mà ủ tóc bằng dầu dừa



Dưỡng chất dầu dừa rất là thích hợp đối với tóc khô rối & xơ. Còn với loại tóc dầu, chị em mình cần gội sạch đầu tỉ mỉ hơn nhiều hoặc trộn thêm nước chanh nguyên chất và dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi gội đầu cần massage kĩ lưỡng da đầu để cho bay hết dầu dừa, giúp cho chân tóc khô thoáng, tóc nhờn rít & sẽ càng dễ gãy rụng hơn.

Trước lúc xài dầu dừa để mà chăm sóc tóc, các bạn nữ không nên sử dụng dầu xả bởi do nó sẽ có thể cản ngăn sự hấp thụ tinh dầu vào tóc. Chớ nên sử dụng tinh chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần vì tinh chất trong mặt nạ có khả năng khiến sợi tóc bạn bị bám gàu & rít dầu.

Để chăm sóc tóc công hiệu hơn, những lúc gội đầu xong chớ vội chà xát mạnh tay hay là sử dụng máy sấy tóc để giảm tải trường hợp tóc bị khô & đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét