AZ Review

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Những nhận xét về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme.

Ngày 22/11, HTC đã cho công bố điện thoại HTC Rhyme, 01 chiếc smartphone mới đẹp được dành cho những người dùng mong muốn sở hữu điện thoại màn hình cảm ứng, có kiểu thiết kế xinh đẹp và rất phong cách. Ở thời điểm công bố, Rhyme đã tạo nên 1 cơn sốt mạnh trên thị trường, cho người dùng thấy được một chiếc điện thoại khá là thời trang. & bây giờ chúng ta hãy cùng với nhau nghiên cứu về chiếc điện thoại cuốn hút này nhé!.

Dòng máy Rhyme này được hãng HTC đưa ra để xếp vào phân khúc dành cho các bạn nữ. Chính vì vậy mà hãng HTC vô cùng chú tâm đến mẫu mẫu thiết kế của nó, sự thú vị về kiểu thiết kế của nó & đặc biệt hơn là màu sắc đã tạo được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Nhưng từ lúc mới ra đời điện thoại HTC Rhyme lại đánh vào khúc cao, giá của nó lên tới mười hai triệu VNĐ. Nhưng với giá trị thực mà Rhyme đem lại thì đối với cái giá hãng HTC đưa ra là cao quá. Vì thế mà sau thời điểm đưa đến chương trình hạ giá chiếc điện thoại xuống thấp còn hơn có ba triệu đồng thì nhiều chị em phụ nữ đã có thời điểm say mê nó thì giờ lại có thể tậu nó.

dien thoai

Được thay cho những màu sắc giản đơn như là trắng & đen, điện thoại HTC Rhyme sở hữu 2 phiên bản với gam màu lạ, bản màu sáng với vỏ xanh nhạt kết hợp trắng đục & 1 phiên bản là sắc màu tím đậm. Tuy nhiên, phiên bản điện thoại màu tím đậm đẹp mắt và ấn tượng hơn nhiều, thích hợp với phái đẹp hơn. Rhyme là mẫu điện thoại có kích cỡ trung bình ngày này, tạo cảm nhận cầm máy ở trong tay khá vừa vặn và cứng chắc. HTC Rhyme dùng vỏ bọc nguyên khối phối hợp giữa nhựa và kim loại khiến cho máy dày hơn 10 mm. Vì đây là điện thoại dành riêng cho các bạn nữ nên hãng HTC chú trọng vào mẫu thiết kế của máy nhiều hơn.

Điện thoại HTC Rhyme có kích thước màn hình 3.7 inch, với độ phân giải 800 x 480 pixel. Màn hình chính này sử dụng công nghệ hiển thị S – LCD, hiển thị sắc nét và sắc màu cũng vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, kích thước của màn hình hơi hơi bé đối với thời trang điện thoại có màn hình khủng thời điểm hiện nay, nhưng cũng đủ cho các ứng dụng thông thường.

Đối với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme để cho người sử dụng có thể quay video ở chất lượng cao HD. Chất lượng video thu được tốt, chất lượng âm thanh rõ ràng & ảnh đạt chi tiết, đầy đủ khung hình vì vậy lúc phát lại khá sống động. Trong khi đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn có được những đặc điểm giống như ở các dòng điện thoại thông minh thời điểm gần đây của HTC với nhiều chức năng nâng cao. Chất lượng bức ảnh chụp của Rhyme dù không được nhận xét quá cao nhưng vẫn làm hài lòng người sử dụng trong rất nhiều điều kiện. Tuy vậy khả năng làm cân bằng ánh sáng trắng của điện thoại đôi khi vận hành không quá chính xác tạo cho màu sắc được chụp của bức ảnh có những lúc bị sai lệch, phai mờ hoặc là nhạt đi đối với hiện thực.

Cho dù, cấu hình của điện thoại còn yếu kém nhưng cùng với những yếu tố nổi bật cũng như mức giá mới đưa ra của điện thoại HTC Rhyme thì bản thân tôi cho rằng các bạn cũng có thể tậu ngay điện thoại HTC này về nhà được rồi đó. Chúc tất cả các bạn sẽ mau chóng tìm được cho chính mình một chiếc điện thoại thời trang & đẹp mắt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét