AZ Review

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Vài chia sẻ hay về dòng búp bê Barbie có lẽ bạn chưa biết

Được xem là hình ảnh búp bê & niềm mong ước của vô số bé "điệu" trên khắp thế giới - Búp bê barbie cô gái với dáng vóc mĩ miều và 01 hình thể chuẩn mực đã làm biết bao người phải say mê. Nhưng mà, ngoài trừ yêu thích dáng vẻ xinh xắn của búp bê Barbie đã khi nào chúng ta thắc mắc người nào đã làm ra hình tượng ấy và cảm hứng của Barbie đến từ nơi đâu chưa nào?.

Sự xuất hiện của búp bê Barbie



Quay về những năm 1945 khi thương hiệu Mattel mới bắt đầu thành lập do đôi bàn tay của cặp hôn phu Elliot và Ruth Handler, đây là thương hiệu danh tiếng của búp bê Barbie thời nay. Thế nhưng thời điểm ấy đây chỉ là một đơn vị nhỏ chuyên chế tác đồ chơi trẻ em có tên là Mattel Creations trụ sở tại California & gặp vô vàn bất trở bởi vì sự cạnh tranh khốc liệt của rất là nhiều nhà sản xuất đồ chơi thời đấy. Đứng trước các bất trắc đó sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời & những thành công vang dội sau 20 năm liên tục đã giúp Mattel trở thành nhãn hàng đồ chơi cho trẻ số 1 thế giới ngày nay, tất thảy đều nhờ vào cô nàng Barbie đẹp xinh đấy.

bup be barbie
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Vậy thì búp bê barbie được người nào design ra? Đó là bà Ruth của tập đoàn Mattel, Ruth tạo nên những cô bạn búp bế thanh tú này vào năm 1950. Tuy nhiên thời điểm này Barbie cũng vẫn còn khá mới lạ đối với trẻ con thời gian đó vì bởi đa phần trẻ nhỏ vẫn hay chơi mẫu búp bê fashion doll từ bìa cứng và trang phục của chúng cũng được làm từ các loại giấy, còn với Barbie thì trông khá giống con người.

Sử dụng cảm hứng từ việc nhìn ngắm bé gái Barbara ngồi chơi kiểu mẫu búp bế làm bằng giấy bìa cứng trên, Ruth tưởng tượng đến chuyện thử tạo hình những nàng búp bế thật là thanh tú, đây cũng là sản phẩm búp bế khác lạ trên thị trường và nó cũng chẳng giống như bất luận kiểu búp bê nào mà trẻ em thường chơi – búp bê có vóc dáng y hệt người thật, một cô gái trẻ trung.

bup be barbie
Xem thêm nhiều sản phẩm về búp bê barbie giá cạnh tranh

Ý tưởng lạ thường thế này hình thành bởi vì Mrs.Ruth mong mỏi trẻ kết thân với dáng vóc của 1 cô nàng hoàn hảo ở trong những năm về sau, điều đấy sẽ có thể giúp trẻ khôn lớn hơn, thế nhưng khi Bà Ruth thuyết trình nguồn cảm hứng trên cùng các cộng sự của tập đoàn Mattel, nó không mấy được sự chú ý bởi phần nhiều là các nhà thiết kế nam giới. Và bởi thế, điều này đã nhanh chóng bị hoãn lại.

Kể từ ngày xuất hiện vào năm 1959 cho tới ngày nay, búp bê Barbie đã trải qua bốn lần cải thiện nét mặt. Bộ mặt hiện tại búp bê Barbie được make-up nhẹ dịu với phần tóc suông mượt hơn với gamme màu đen, nâu đen và vàng óng ả – 01 vẻ ngoài không quá sắc nét dễ chạm vào trái tim của bất kể ai dù thuộc trong sắc tộc nào. Các dòng mặt hàng búp bê này được sản xuất từ những chất liệu đắt tiền với những khớp liên kết linh hoạt để có thể xử lí tối đa cử chỉ khác nhau.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét