AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 tone màu áo khoác nam hiện đang được chọn lựa trong năm 2014

Với tiết trời nắng nóng như VN thì không riêng các chị em mà nam giới cũng nhất thiết phải chọn mua cho chính mình 1 chiếc áo khoác ngoài, để che nắng & để tạo cá tính thời trang. Và đối với các khuynh hướng màu sắc áo khoác nam 2014 này sẽ mang tới cho các chàng 1 style mạnh mẽ và táo bạo.

Trước khi đi đến phần sắc màu, mọi người cùng xem qua một vài kiểu áo khoác nam đang là trào lưu: Áo khoác da mềm, áo dạ dáng dài, măng-tô… do tác động bởi 1 phần phong cách Xứ Hàn do đó các kiểu áo coat ấy đang được khá nhiều bạn nam ham chuộng. Và chúng chính là món đồ chẳng thể thiếu được với những chàng trai sành điệu. Với những người một item đơn giản thêm một mẫu áo coat thời trang là đã nom cực kì nam tính những khi đi ra ngoài.

Chả giống như nhiều năm trước, tông màu áo khoác nam năm nay chú trọng đến việc đặc biệt và mới mẻ. Mặc dầu đơn giản tuy nhiên chúng luôn luôn mang tới cho người diện 1 xì tai nổi bật, trẻ trung, khiến bạn nhanh chóng tạo ấn tượng trong mắt người xung quanh. Hãy cùng khám phá ba tông màu độc đáo này nhe:

Rêu & nâu đất

Những chiếc áo khoác nam gam màu xanh rêu & nâu đất có vẻ bề ngoài đúng chất bộ đội, đây là chiếc áo toàn hảo với một số chàng trai chuộng phong cách khoáng đạt, mang 1 chút bụi bặm. Tuy đã từng có mặt trước đây cơ mà cho tới lúc này áo coat phong cách bộ đội mới được nhiều bạn nam để mắt đến và đang được coi là món đồ vô cùng được yêu thích dành cho cả trai và gái.



Kiểu mẫu áo khoác ngoài năm nay cũng chả có gì đặc sắc, thường hay chú trọng làm bật lên vẻ nam tính của người diện.

Tông màu pastel

Nhắc tới gam màu này, chắc hẳn có một số chàng trai phải ngại ngần tại vì vẻ bề ngoài khá là nữ tính của chúng. Mọi người cứ "bơ đi" ý kiến này đi nghen vì nó đương là gam màu nổi trội của năm 2014 này. Do đâu mà mà chúng hot ư? Bởi bọn chúng tương đối dễ mix đồ chỉ cần có 1 xíu công phu là nó sẽ thành điểm nhấn nhá ấn tượng cho vẻ ngoài của bạn. Một kiểu áo khoác nam tông màu pastel đảm bảo sẽ là 1 thứ mới giành cho chúng ta đấy.

Tone màu tối

Một vài mẫu áo khoác nam tông màu tối ví dụ màu đen, tro & tím than được xem là những màu sắc khó có thể thiếu ở trong tủ đồ của các chàng trai. Chẳng những vì chúng khiến vẻ bề ngoài của các bạn gọn gàng hơn, mà còn bởi nét đẹp khỏe khoắn & lịch sự mà nó mang đến.
.
Nếu như năm nay lĩnh vực thời trang nữ giới ham chuộng các họa tiết & tone màu sặc sỡ thì phong cách thời trang phái mạnh hướng tới nét bình dị & bụi bặm. Nếu mà mọi người chưa đủ tự tin trải nghiệm mình với nhiều gam màu thú vị trên thì phải dạn dĩ lên & lựa cho bản thân mình một cái áo khoác nam sở hữu tông màu phía trên, biết đâu chúng sẽ làm chúng ta phải kinh ngạc!

Tag: Retail Berry Review start your free trial ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review get start now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét