AZ Review

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 khuynh hướng áo khoác nam mới lạ năm 2015

Mọi chàng trai thường hay thở than rằng áo khoác nam thiết kế luôn luôn ít ỏi hơn nhiều áo khoác ngoài của nữ giới. Thế nhưng, nếu như mình biết chớp lấy xu hướng & cập nhật những kiểu mẫu áo khoác phá cách thì cũng vẫn luôn sành điệu và lịch lãm, không chỉ toát ra phong cách ăn mặc riêng biệt cho chính mình mà còn khiến phái nữ cảm thấy thơ thẩn. Nào hãy cùng nhau điểm mặt các thiên hướng ăn bận áo khoác nam 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi mùi vị mới lạ cho mùa lạnh năm 2015

Đây quả là điều ngạc nhiên với phái mạnh, khi mà hình tiết chấm bi thường hay hiện diện bên trên trang phục của chị em bạn gái thế mà giờ đây chúng lại được biến tấu trên những kiểu áo khoác nam, chính bởi nét độc lạ thế này mà chúng đã tạo được mùi vị khác biệt đến cho tiết trời lạnh 2015. Đừng nghĩ rằng hoa văn chấm bi chỉ phù hợp với chị em bạn gái thôi nhé, 1 kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi có một số đường cắt may tinh tế & trẻ trung, chả hề làm mất đi dáng vẻ manly của mình mà còn làm mày râu mình nhìn trông thật lôi cuốn & ấn tượng ở trong ánh mắt mọi người xung quanh. Mặt khác, chúng còn khá dễ phối đồ, để giúp cho bản thân mình nhìn trông sành điệu và mạnh mẽ hơn nữa, mày râu mình hãy tạm thời cất một số item gam màu trầm tối vào trong tủ & thế chỗ bằng các kiểu quần áo tông màu táo bạo, để tạo nên x-tyle mới tinh cho chính mình.

Nhưng mà, chúng ta chớ được tham lam quá đỗi gam màu, vì bởi chúng sẽ khiến cho mình thành ra anh chàng rườm rà trong mắt người đối diện & làm mất nét đẹp rắn rỏi vốn dĩ. Lí tưởng nhất vẫn là hình tiết chấm bị hai màu trắng - đen.



Áo khoác nam hình in miền nhiệt đới cho chàng trai yêu thích 1 sự lạ mắt

Nếu như bạn đã thấy quá đỗi ngán ngẩm cùng gout ăn mặc quen thuộc hàng ngày & đang muốn tìm chọn cho bản thân mình 1 x-tyle mới tinh, vậy thì kiểu dáng áo khoác nam họa tiết nhiệt đới quả thật là item toàn hảo mà mình đang muốn kiếm tìm đấy. Với một số hình in và tone màu modern của chúng, chúng ta chẳng những có thể diện chúng ở trong rất nhiều dịp xuống phố, du ngoạn mà ngay cả đến công sở cũng rất phù hợp. 1 lưu ý nho nhỏ với loại áo khoác nam như này đó chính là những lúc sử dụng đồ bận phía trong phải nên tối giản chi tiết vì bởi nếu như quá là rực rỡ bạn sẽ làm người xung quanh nhìn thấy loạn mắt vì mức độ nổi của cả hai mẫu áo.

Áo khoác nam in câu slogan thú vị

Những câu slogan dễ tạo nên cho người nhìn trải nghiệm hấp dẫn và giựt mình, thế nên mà chúng đã làm ra xu thế áo khoác nam năm 2015. Phái mạnh giờ đây có thể tự tin xài các câu chữ có 1-0-2 để cho thấy x-tyle trẻ trung, cá tính của chính mình. Với vị trí câu chữ nằm đặc sắc ở thân áo, thậm chí là cánh tay áo, kiểu áo khoác như này ngoài việc giúp mày râu mình nói lên bản thân mình là người nào mà những dòng chữ ấy còn đem đến điểm nhấn lạ mắt phá cách đến cho cả bộ trang phục của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét