AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đồng hồ G Shock - trào lưu mới của các bạn teen

1 phiên bản độc đáo của nhãn hàng đồng hồ nổi tiếng Casio – đồng hồ G Shock cùng nhiều kiểu mẫu và tính năng đặc sắc bảo đảm sẽ làm chúng ta phải kinh ngạc. Sản phẩm này còn được cho là “cái đồng hồ không lúc nào hư hỏng” vì nó chẳng giống với những loại đồng hồ đeo tay thường gặp phần lớn là nhờ độ bền chắc cũng như cực kì chất trong kiểu dáng. Lúc này, món đồ này càng ngày càng được nhiều người ham chuộng đặc biệt là giới teen. Cùng khám phá một số khả năng vượt trội đó nha!

Loại đồng hồ G Shock được nghiên cứu và phát triển từ các năm 1982 cùng mục tiêu giúp nó trở thành một dòng đồng hồ đeo tay chẳng bao giờ hư hỏng. Và hiện tại, thật sự nó đã khiến người tiêu dùng kinh ngạc cùng các công năng cực modern. Thật sự chẳng có gì có khả năng làm hư hại loại đồng hồ đeo tay đó, bạn có thể quăng quật, chà đi chà lại hoặc để vào nước đều không hề khiến cái đồng hồ ấy ngừng quay. Về sau, nhiều loại đồng hồ G Shock sẽ càng được đổi mới với vật liệu vô cùng bền chắc chính vì vậy nó được tin dùng rất nhiều trong quân sự, đi biển, những người thám hiểm,…


Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay!

Bên cạnh độ bền ra thì đồng hồ g shock nữ vẫn có nhiều chức năng lí tưởng ví dụ như khả năng auto điều chỉnh giờ giấc thật chuẩn. Hãng Casio luôn cố phát triển loại đồng hồ đeo tay đó sao cho tương ứng với tên gọi “chiếc đồng hồ đeo tay không khi nào hỏng hóc”. Ngoài ra, G Shock còn được trang bị khả năng sử dụng pin từ năng lượng ánh sáng mặt trời giúp cho loại đồng hồ đeo tay đấy có thời gian sử dụng đến 30 năm mà không cần phải đổi pin. Một con số thiệt sự vượt trội! Với việc dùng năng lượng ấy, model đồng hồ G Shock cũng giúp giữ gìn môi trường đồng thời còn giúp người mang tiết kiệm được 1 số tiền lớn trong khi những chiếc đồng hồ đeo tay bình thường sẽ cần thay đổi pin liên tục.

Cùng với 1 chiếc đồng hồ G Shock thì nó bên cạnh khả năng đọc giờ mà còn có luôn vài tính năng khác thích hợp với 1 chuyến thám hiểm cực kỳ hiểm trở chẳng hạn có khả năng đọc lịch mặt trăng, lịch hải triều, đo chiều dài và độ sâu cho những bạn thường hay lặn. Nhìn chung, mẫu đồng hồ G Shock hợp với những bạn thường hoạt động, ở trong môi trường khắc nghiệt. Nếu bạn xài kiểu đồng hồ thường thường chắc chắn nó sẽ hỏng ngay lập tức. Vì thế, ta nên cân nhắc để chọn mua cho tương xứng với yêu cầu sử dụng của mình nha!


Mua những mặt hàng về đồng hồ G Shock: https://www.sendo.vn/dong-ho-g-shock.htm

Casio luôn luôn biết rõ mang lại sự đặc biệt cho mỗi 1 kiểu đồng hồ G Shock. Mỗi phiên bản luôn có 1 số cấu tạo riêng biệt về mẫu mã, dây, gam màu, nguyên vật liệu,… nếu như các bạn là một người thích chạy nhảy thì có thể tìm chọn chiếc đồng hồ này vì vẻ ngoài đồng hồ G shock thực sự thật là ấn tượng. Bất kì cung cách thời trang nào G shock đều sẽ có 1 chiếc đồng hồ đeo tay hợp với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét