AZ Review

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bật mí 1 số lưu ý dùng nước hoa

Người nào cũng muốn mình mang một mùi thơm thật hút hồn, thiệt thanh lịch song chẳng may không biết cách xài chắc chắn nó chỉ “thơm nức” vào 1 khoảng thời gian ngắn ngủi thôi. Cùng 1 dòng dầu thơm nhưng mà người khác thì thơm nức nguyên ngày trời còn bản thân mình được một vài tiếng là hương thơm đã bay mất rồi. Việc xịt nước hoa được xem là thói quen thường ngày của bất cứ người nào từ các cô nàng cho tới phái mạnh. 1 vài gợi ý dưới đây sẽ giúp cho mọi người có được 1 số bí quyết quí báu cho chính mình về việc sử dụng nước hoa để có hiệu quả cao nhất.

Chọn lựa chính xác điểm để xịt dầu thơm


Các bạn có biết được nguyên do hay bắt gặp mọi người xịt dầu thơm nơi cổ tay hay không? Đấy chính là 1 trong các vị trí có thể khuếch tán hương thơm cơ thể vì cổ tay có mạch máu, lượng nhiệt cao hỗ trợ hương nhanh chóng khuếch tán ra chung quanh. Nếu như chúng ta không chọn lựa chính xác nhiều chỗ như vậy thì nước hoa bạn xịt sẽ không tỏa được mùi hương đâu. 1 số nơi khác thí dụ như: đằng sau lỗ tai, ngực, gáy, gối,… Do đó bạn cần chú ý những điểm ấy nghen. Tuy rằng ở trên người có nhiều vị trí cho chúng ta xịt vô song nên lựa 2 đến 3 điểm mà thôi nếu không hương sẽ rất nồng.

nuoc hoa

Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Không ít người quên xịt vô trang phục và tóc



Nhiều bạn thường cho là xịt dầu thơm lên trên quần áo sẽ chả có lợi ích gì, vả chăng làm cho mùi hương nhanh chóng bị mất đi. Nhưng mọi người có biết không nơi cổ áo được coi là nơi tiếp xúc nhiều với gáy – vị trí khuếch tán hương mạnh nhất, cho nên xịt nước hoa nữ vào chỗ đó sẽ có công dụng không thua kém nếu như so sánh khi mọi người xịt ngay vào làn da. Không những thế, những cọng vải sẽ giúp lưu hương của chúng ta được lâu dài hơn.

Đầu tóc cũng sẽ là khu vực bạn có thể xịt nước hoa bởi vì tóc có một lượng dầu nhờn tự nhiên vì vậy mùi thơm cũng được cất giữ bền lâu hơn. Nhưng các bạn tránh xịt quá nhiều sẽ mau chóng khiến tóc bị tổn thương vì dầu thơm có chứa ancol.

Dưỡng ẩm da trước lúc dùng



Lớp kem giữ ẩm sẽ khiến cho da các bạn mềm mại hơn, cũng dễ giữ mùi thơm hơn. Bạn nên lựa chọn một vài dòng kem dưỡng có mùi tương đồng hay là y hệt như mùi nước hoa chúng ta đang sử dụng

Không nên xài dầu thơm dạng lăn hoặc là chấm

nuoc hoa

Khách hàng có thể mua các sản phẩm nước hoa pháp và nước hoa tại đây

Dựa theo nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới cất giữ hương thơm được bền lâu hơn. Còn những loại khác thì sẽ khiến cho lượng dầu thơm tiếp xúc với làn da quá nhiều làm hương thơm bị đổi thay hay mau chóng phai mờ.

Giữ gìn hợp lí



Cất nước hoa tại nhiều nơi thoáng mát, tránh bị ánh sáng chiếu trực diện vào sẽ làm cho chúng không bị biến đổi, mất mùi. Nhờ đó, mọi người có thể sử dụng được dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét