AZ Review

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Một vài nguyên nhân nên sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ trước đến bây giờ, thương hiệu đồng hồ Citizen đã cực tên tuổi trong chuyện đi đầu kỹ thuật cùng sự đổi mới đáng kinh ngạc ở vẻ ngoài cũng như là công năng. Được tất cả mọi người nói đến đó là loại đồng hồ có tên gọi Eco-Drive, được công bố từ 1966, món đồ này thiệt sự đã tạo nên huyền thoại của chiếc đồng hồ đeo tay không sử dụng pin với slogan “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Ngày nay, loại đồng hồ đấy ngày 1 được cải tiến nhiều hơn nữa cùng với những kỹ thuật tiên tiến hơn đáp lại những bắt buộc nghiêm khắc từ người dùng.

Loại đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động từ năng lượng của bất cứ nguồn ánh sáng gì từ tia nắng mặt trời đến ánh sáng từ chiếc bóng đèn điện bình thường bởi chúng có thiết kế hấp thụ tia sáng siêu nhạy. Lúc đã sạc pin thì bạn có thể dùng được cỡ 7 tháng tới 5 năm ở những điều kiện vận hành ở trong tối. Đấy quả là một ưu điểm tuyệt vời bởi vì sẽ không phải lo lắng vấn đề cạn pin, không phải lo lắng việc thay thế pin phức tạp giống như những chiếc đồng hồ đeo tay thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Mua bán nhiều mặt hàng về đồng hồ Citizen giá cạnh tranh

Không chỉ thế, mẫu đồng hồ Citizen này lại có những khả năng hiện đại không giống nhau tùy mỗi 1 mẫu ví dụ ở năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã trình làng cùng với khả năng đồng bộ GPS nhiều công năng bổ trợ hiển thị thì gian 1 cách chuẩn thông qua kết hợp với vệ tinh. Dù các bạn có tới nơi đâu thì món đồ này cũng cho 1 kết quả vô cùng chuẩn xác với địa điểm mà bạn đang sống. Ngoài ra, Citizen cũng tiến hành không ít đổi thay về vẻ ngoài để cho thời thượng hơn, cách tân hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của nhiều người về một món phụ kiện vừa tiện ích lại vừa phong cách. Hãng Citizen cũng ứng dụng nhiều nâng cấp mới lạ ở vật liệu ví dụ như sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của chiếc đồng hồ đeo tay Eco-Drive trải qua một khoảng thời gian dài hoạt động. Bề mặt kính của tất cả đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira không xước cực bảo đảm, chẳng may chúng ta có lỡ tay làm xước thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo lại sự tinh tế của một cái đồng hồ cao cấp. Chính vì thế, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là 1 sự lựa chọn tuyệt hảo.

1 số việc mà mọi người thường gặp những khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng ta sẽ thấy kim giây chạy nhanh và rồi lại bình thường bởi trong điều kiện thiếu sáng để giảm năng lượng thì chiếc kim sẽ quay chậm chạp, lúc để bên trong bóng tối 1 khoảng thời gian dài kim giây sẽ nghỉ quay để nhằm tiết giảm năm lượng. Khi bạn đặt đồng hồ citizen eco drive ra ngoài ánh sáng thì kim sẽ chạy mau chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Xem thêm nhiều sản phẩm giảm giá trên web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay

Kim giây vận động đứt quãng, đấy chính là dấu hiệu thông báo pin yếu và phải được nạp điện.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) ta chỉ đơn giản để phía dưới ánh sáng mặt trời một lúc là món đồ này sẽ chạy bình thường như lúc trước. Khoảng thời gian nạp điện đầy cỡ tám giờ.

Tag: Blogim Pro WP Theme Review and facebook Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét