AZ Review

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chuyện về 1 số kiểu giày Jordan có tiếng bị làm giả

Nói tới câu chuyện làm giày fake ở Việt Nam hiện thời quả thật là 1 việc rất đỗi thường nhật, điều đấy đã trở thành nỗi lo ngại với những ai say mê giày. Các mặt hàng giày sneaker nói chung & giày jordan nói riêng đã bị làm nhái một cách tràn lan. Các cách thức làm nhái càng lúc càng tinh tường hơn trước làm cả những ai có kinh nghiệm đôi khi cũng phải chóng mặt bởi vì chúng.

Nói tới giày Jordan thì đảm bảo chàng trai nào cũng biết rõ bởi dáng vẻ nổi trội của nó, cũng bởi thế mà chúng được làm nhái nhiều hơn cả hiện nay. Thật sự khó lòng để chúng ta tìm kiếm được 1 trang bán giày Jordan tín nhiệm hiện nay, cách giản đơn hơn cả đó chính là bạn tới ngay cửa hiệu chính hiệu, mặc dù vậy ở Việt Nam thì các mẫu mã giầy “táo bạo” cực kỳ hiếm có ở tại 1 số cửa hàng này. Chính vì vậy để có được mẫu giày khác lạ chúng ta phải truy lùng chúng từ những trang mạng… Sau đây là những kiểu giày Jordan mà bạn cần thận trọng trước lúc mua sắm.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Đây được cho là một mẫu sneaker khá là dễ làm fake, vì toàn bộ chúng bao bọc 1 gamme màu đen & chỉ có 1 vài thành phần vàng, xanh để mà tạo điểm thu hút, hãng làm nhái rất là dễ sao chép những kiểu như thế này. Hơn nữa, đây còn là loại giày jordan nam được khá nhiều bạn trẻ ưa thích vì thế rất dễ thanh lý, bạn thử ngẫm nghĩ xem xem đôi giày Jordan này được sản xuất vào năm 2013 & cho đến thời điểm này chúng vẫn còn xuất hiện liên tiếp ở trên thị trường. Cách công hiệu hơn hết để các bạn kiểm tra đấy chính là vỏ hộp, nếu như chả có hãy tạm biệt chúng lập tức đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ với thời gian ngắn trình làng dòng giày Jordan 4 đã bắt đầu bị làm nhái 1 cách tràn ngập ngoài thị trường. Có một điều để giúp các bạn phân biệt đó là những đôi giày rởm thường có diên mạo giống với phiên bản design đầu tiên trong khi đó phiên bản chính được sản xuất có gam màu đổi mới như là các bạn thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Sản phẩm này đã được nhái hàng chuyên nghiệp tới mức độ chúng có thể đánh lừa được rất nhiều người. Và tới mức độ chúng ta cần phải check kĩ tên hãng dưới lớp lót mới phân định chính hãng hay giả. Do thế nếu như không phải được rinh về từ shop original, hay là online ở những trang tín nhiệm, thì rất có thể nó là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Cách đấy chẳng lâu khi Ray Allen tung ra thị trường đôi Air Jordan 11 này thì nhiều mẫu "sample" đã nhanh chóng lan tràn trên eBay. Ban đầu chúng đã khiến nhiều tín đồ nhầm tưởng rằng đó là hàng đặc trưng được thiết kế số lượng ít, giống như là đôi giày 13's Retro vào năm 2011. Tuy nhiên vấn đề là không hề có điều đó. Chỉ có một đôi giầy làm mẫu duy nhất được làm ra và nó thuộc quyền sở hữu của anh chàng Jesus Shuttlesworth. Do thế hãy luôn cân nhắc trước việc tìm mua cho mình một sản phẩm giày Jordan các bạn nhé.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét