AZ Review

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Mọi người đã biết cách sử dụng máy đánh trứng chưa?

az-review - Hiện nay, máy đánh trứng đã là công cụ rất thân thuộc đối với những người nội trợ. Nhưng các bạn có chắc rằng đã nắm rõ về nó cũng như làm sao để xài món đồ này đúng đắn hay chưa? Phần lớn đã hết sức tự tin về kiến thức của mình mà không biết là bạn đã làm sai. Hãy là bà nội trợ khôn khéo và sử dụng công cụ 1 cách có khoa học nghen, các chia sẻ sau đây sẽ đem tới cho các nàng những kiến thức sử dụng máy đánh trứng hiệu quả, đúng đắn.

may danh trung
Đang có nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng máy đánh trứng - Xem ngay!

Mặc dù máy đánh trứng chỉ vỏn vẹn có một chức năng là đánh trứng gà với mục đích làm mọi loại bánh ngọt liên quan đến trứng tuy nhiên nó được coi là thứ đồ chả thể thiếu được. Trong trường hợp mất chúng bạn sẽ chẳng thể làm ra được chiếc bánh bông lan ngon, hoặc cái bánh su quyến rũ. Hầu hết tất cả các loại bánh có liên quan tới trứng thì mọi người đều dùng tới cái máy đấy. Vậy mới thấy nó chính là món đồ thiết yếu ở trong căn bếp của bạn.

Vậy thì mọi người đã biết làm sao để dùng máy đánh trứng đúng đắn chưa? Hãy cùng xem nha!

Trước nhất, lúc mở máy bạn nên cho chiếc máy nghiêng chừng 45 độ tiếp theo đổ trứng vào trong tô. Mọi người nên lưu ý đấy là bát chứa chẳng được nhỏ quá vì nếu đánh đều có thể sẽ làm văng nguyên liệu ra bên ngoài và không làm trứng nổi được. Tiếp theo hãy lắp que đánh vào chiếc máy. Trong khi đánh bông các bạn cũng nên đánh bông ở góc 45 độ, phần lớn người đánh tại góc chín mươi độ. Trong khi đánh đều không nên di chuyển máy đánh trứng cầm tay, chỉ có dụng cụ chứa là mới dịch chuyển thôi nhá. Kiểu máy đánh trứng bình thường sẽ có những cấp bậc nhẹ rồi tăng từ từ đến mạnh, chị em phải vận hành ở cấp độ nhẹ nhàng nhất trước tiên sau đấy gia tăng từ từ nhe!

Phải vận dụng đầy đủ 1 số dạng que của máy đánh trứng



Thường thì 1 cái máy đánh trứng sẽ có hai cây đánh, nó có khả năng đánh đều được trứng & 1 số dạng nguyên liệu khác chẳng hạn bơ, sữa,… Bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ thêm 2 gậy trộn tuy nhiên phần đông đều chẳng quan tâm đến nó mà chỉ dùng gậy đánh bông kiêm luôn chức năng pha trộn nhiều nguyên liệu lại cùng với nhau. Như thế sẽ làm cho bánh không được thơm ngon cũng như thì gian pha trộn thì lại lâu hơn khá nhiều. Bởi thế, cần biết tận dụng 2 que trộn nha, chỉ nên tháo hai que đánh ra và đặt 2 que trộn vô thôi, cực kì tiện lợi.

may danh trung
Mua sắm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng máy đánh trứng - Mua ngay

Hãy vệ sinh thường xuyên



Để giữ vệ sinh chị em cần vệ sinh máy đánh trứng hàng ngày. Lúc trước khi dùng & cả khi sử dụng mọi người đều cần lau chùi máy cho sạch đặc biệt là lúc đã sử dụng. Khi chùi rửa mọi người nên để ý đó là đừng làm cho nước thấm vô bên trong cái máy hay dây điện. Sau đó lau khô bằng tấm vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét