AZ Review

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Những chia sẻ về đồng hồ Seiko

mỹ phẩm chất lượng - Đồng hồ seiko 01 trong những nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng bậc nhất ở Xứ Sở Mặt Trời Mọc, sau hơn 130 năm ra đời đồng hồ Seiko đã tạo nên 01 vị thế vững chắc ở trong lòng mọi người. Dù là một nhà sản xuất đồng hồ Á Châu ấy vậy mà Seiko không hề tỏ ra lép vế so với 1 số tên tuổi đồng hồ đeo tay nổi danh của những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko vượt trội về chất lượng, độ bền bỉ và độ chuẩn mực xuất sắc



Nhờ sử dụng hệ thống máy được chính hãng trực tiếp sản xuất và luôn được kiểm tra kĩ càng bên trong tất cả khâu chế tạo chính vì vậy đồng hồ Seiko có được độ chính xác nổi bật, sai số chỉ trong khoảng 15 – 20s. Không chỉ vậy, cơ chế máy trong đồng hồ Seiko vận hành cực kì chắc chắn & có tuổi đời đến hơn 50 năm, quả thật là một mức thời gian ngạc nhiên cho 1 mẫu đồng hồ trong phân khúc thấp. NNếu biết cách giữ gìn thận trọng, các bạn sẽ có thể sử dụng mẫu đồng hồ đeo tay này suốt đời mà không lo nó bị hư hại hệ máy ở bên trong.

dong ho seiko

Những kiểu đồng hồ seiko automatic với phẩm chất tối ưu thế nhưng mức giá thì lại chẳng hề đắc tiền. Với giá cả từ 2 đến 5 triệu đồng là mình đã có thể sở hữu được 01 sản phẩm đồng hồ đeo tay vừa ý, nếu như bạn có khoản tiền nông khiêm tốn thì Seiko quả là sự chọn lựa toàn hảo để mà các bạn sở hữu một mẫu đồng hồ đúng guu. Bên cạnh đó, để có thể đáp ứng cũng như hợp với kinh tế của người tiêu dùng Seiko còn giới thiệu 1 số phân khúc giá khác nhau.

Từ 2 - 5.000.000 đồng



Ở phân khúc thế này tin chắc rất khó để bạn sắm được các kiểu đồng hồ đeo tay Châu Âu quý phái nhưng đây là 01 mức giá tuyệt hảo để sắm được một mẫu đồng hồ Seiko với phẩm chất toàn hảo. Chúng ta có thể lựa chọn dòng Seiko 5 – 1 dòng đồng hồ phổ biến được rất nhiều người ưa thích, với các tính năng nổi bật như là: chịu được nước, chịu sốc, chế độ lịch,…

Từ 5 tới 10 triệu



Khoảng mức giá thành như này sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, nếu ưa thích kiểu mốt sporty, lịch lãm bạn có thể tìm chọn loại đồng hồ đeo tay quartz glass, một mẫu đồng hồ cổ điển nổi bật với độ bền lâu. Đồng hồ quartz có độ chuẩn xác rất cao và bộ máy bên trong có thể hoạt động một cách êm mượt đến hơn 20 năm.

dong ho seiko

Hay dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự kết hợp của cả bộ máy cơ & hệ máy quartz. Không chỉ kế thừa sự chính xác của đồng hồ quartz mà nó còn chẳng cần thay nguồn pin nhờ đặc tính vận động ở máy cơ. Điều này giúp cho chúng ta hạn chế bất cập về thời gian bị gián đoạn.

Ngoài 10.000.000 đồng



Từ mức tiền này nổi trội đó là đồng hồ Seiko Presage được chế tạo từ những loại chất liệu cao cấp: kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ set có độ bền cao và hệ mấy automatic Nhật Bản vô cùng chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ vô cùng lâu năm bởi do đồng hồ đeo tay có nhiều chân kính hơn hẳn các sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét