AZ Review

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

1 số điều mới lạ từ decal dán tường

Sơn phết mới cả tường phòng nhiều lúc khiến bạn có cảm giác ngần ngại bởi số tiền mình cần bỏ ra, nhưng mà các bạn đang cần đổi mới cả gian phòng nhà mình… đã có một cách thức lý tưởng cho chúng ta đó là xài decal dán tường, chỉ cần trong chốc lát cả căn phòng của bạn sẽ nhìn cực kì bắt mắt & tươi mới mà vốn liếng chi ra thì lại khá là tiết kiệm!

Thế decal dán tường có gì đặc sắc nhĩ?



Thứ nhất: Decal dán tường thời thượng, hợp với nhiều style mà chúng ta mong muốn đổi khác. Cũng như các dòng sơn tường, decal có thể tạo ánh sáng, làm tan không khí buồn tẻ cho ngôi nhà. Nếu như thích mốt giản đơn các bạn hãy lựa chọn mẫu decal dán tường với sắc màu nhẹ nhàng với vài kiểu tiết chìm giúp tăng thêm vẻ năng động cho gian phòng hoặc nếu căn phòng nhìn thanh tao & sang trọng hơn các bạn hãy lựa chọn dạng giấy dán có hơi hướng truyền thống với tông màu hoàng gia.

decal dan tuong
Bạn nên mua sắm các sản phẩm decal dán tường tại đây.

Thứ hai: Decal dán tường cho bé có muôn vàn chủng loại riêng biệt để bạn có thể thỏa sức mua sắm. Nhiều mẫu còn có vẻ đẹp đặc thù của nhiều đất nước nổi bật như là Hàn Quốc, Nhật Bản,… hay là phong cách Châu Âu quý phái, tuy nhiên đa số những dạng giấy này thường là hàng ngoại nhập nên mức giá mắc hơn, dù thế những kiểu decal này có sắc màu rất đỗi sống động và tuổi thọ cao.

Thứ ba: Decal dán tường giá cả rẻ hơn nhiều đối với chuyện mình xài sơn hoặc mướn thợ thầy tới vẽ tô nguyên cả tấm tường. Điều đó cũng có chưa hề nói tới chuyện mình phải ngồi dẹp dọn sau mỗi lần sơn tô. Để có thể sơn toàn bộ ngôi nhà đôi lúc chúng ta cần chi trả tới hơn 10.000.000 đồng nhưng mà thời gian dùng chỉ khoảng từ 2 – 3 là bạn phải sơn lại. Còn giấy dán tường bạn chỉ cần đầu tư độ khoảng 2.000.000 - 3.000.000 đồng là đã có thể sử dụng được tới 4 – 5 năm hoặc bền hơn nữa tùy thuộc biện pháp giữ gìn của chúng ta.

Thứ tư: Decal dán tường dễ dàng chuyển đổi style, nếu mà thích thay đổi bộ mặt gian phòng chúng ta chỉ đơn giản gỡ ra & dán cái mới vào là hoàn tất, điều đấy rất thuận lợi nếu như chúng ta thích điều chỉnh gam màu căn phòng cho thích hợp đồ nội thất trong ngôi nhà. Mọi thứ sẽ được đổi khác chỉ trong vòng 1 ngày trong khi cách sơn thường thấy tốn tới hết tuần.

decal dan tuong
Bạn nên tham khảo các sản phẩm máy ép trái cây philips và decal dán tường tại đây

Thứ 5: Decal dán tường linh hoạt với mọi người gia đình. Với bé cưng, các bạn có thể sử dụng 1 số dạng giấy dán tường có in hình dễ thương và màu sắc bắt mắt. Đối với gian phòng ba mẹ có thể sử dụng giấy dán decal nhẹ nhàng, hòa nhập phong thủy & không gian riêng tư. Gian phòng của các người lớn hơn sẽ dùng decal dán tường phù hợp theo giới tính & lứa tuổi để mà thích hợp với sở thích & tính cách của từng thành viên. Và cũng còn rất là nhiều giá trị khác nữa, đang đợi chúng ta khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét