AZ Review

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Các qui tắc khi sử dụng nón snapback?

az-review - Các bạn có hi vọng bản thân thực sự đặc biệt, thiệt trẻ trung không? Tại sao không thử tìm mua cho mình 1 phụ kiện nổi bật giống như nón snapback nhỉ? Đã có từ lâu rồi, nhưng 1 số năm gần đây loại nón snapback lại thành xu hướng của phong thái ăn bận tươi tắn, cá tính. Mẫu nón này có kiểu dáng y như 1 cái mũ lưỡi trai bình thường nhưng phần lưỡi rộng, hơi vuông & có thể bẻ lên và bộ phận mũ trùm cũng không tròn trịa như một số dòng mũ khác.

Nếu như chúng ta thường cho phim, video thì sẽ thường hay nhìn thấy chiếc mũ này. Có nguồn gốc xuất xứ từ nón bóng chày, nón snapback được những ai thích thể thao, những người say mê nhạc hip-hop, hay là những người có cá tính mạnh đội cái nón đấy. Hiện tại có vô số kiểu mẫu và hoa văn thỏa sức cho bạn lựa chọn sao cho tương xứng với phong cách của bản thân nhứt. Tuy nhiên có thể mọi người vẫn còn chưa biết rõ những cách diện chúng sao cho hợp mốt và phá cách nhất. Nếu như vậy thì bạn hãy điểm qua những tips bên dưới nhá!

non snapback
Mua bộ sưu tập sản phẩm về nón snapback đang khuyến mãi

Cần chọn lựa nón snapback càng giản dị càng tốt



Lí do là vì càng giản đơn càng dễ mix phối đồ. Một vài loại nón với tông màu đơn sắc như đen, trắng, nâu đất,… có thể đi kèm với với nhiều set quần áo đa dạng. Tuy thế bạn cũng có thể thử tìm chọn thêm một vài loại nón được bày trí bằng các hàng chữ hoặc là kiểu tiết nhưng mà đừng sặc sỡ quá. Có thể sẽ gặp rắc rối nếu chọn mua nhiều kiểu nón ấn tượng quá và hệ quả là tủ áo của bạn phải có những kiểu mũ khác biệt sử dụng cho nhiều set quần áo khác biệt đó.

Lựa chọn set trang phục có chi tiết tương đồng với kiểu nón snapback của mọi người



Bạn cần chọn mua một vài bộ quần áo có các yếu tố dù là bé nhứt có khả năng đồng bộ cùng với chiếc nón snapback nam của các bạn. Điều đó mang đến sự gắn kết cho style của các bạn, bụi nhất nhưng mà đơn giản nhứt vẫn là 1 cái áo phông, một quần jeans tinh tế, 1 loại giầy thể thao lí tưởng.

Chiều đội nón snapback



Lưu ý chơn thành là mọi người đừng nên diện nón snapback lệch qua 1 bên bởi vì nó sẽ sinh ra 1 cảm giác bức bối cho người khác. Tốt hơn cả là nên đội ngược về đằng sau, điểm ấy sẽ mang lại 1 cảm giác thoải mái, thiện cảm với người khác hơn mà vẫn tạo dấu ấn cho style cá tính của bản thân mình.

non snapback
Mua bán nhiều mặt hàng về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Tìm mua nón snapback đúng độ lớn



Ta cần tìm kiếm những chiếc mũ hợp độ lớn không quá lớn cũng đừng nên quá nhỏ nhe. Một chiếc nón snapback có đầu mũi phải chăng cũng làm bật dậy cá tính rồi chứ chả nhất thiết là lớn quá mới có thể đủ tạo nên ấn tượng với người khác đâu nhe! Tác dụng của nhiều chiếc mũ là làm nổi bật bộ đồ, và gồm cả che nắng - chứ đâu phải để "nuốt gọn" hết khuôn mặt của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét