AZ Review

Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Cách thức tạo dáng để có được một tấm ảnh đẹp thời trang

Gần như tất cả mọi người cũng đều muốn chụp hình cho lung linh, cho thiệt chuyên nghiệp nhất là trong khi chưng diện các bộ áo quần long lanh. Bằng cách nào để có được những bức ảnh đẹp thời trang ấn tượng? Hãy cùng nhau đọc qua những lời khuyên sau đây nghen!

Khi chụp nhiều bức ảnh đẹp thời trang, chúng ta hay phân chia nhiều dạng áo quần khác nhau như là những set quần áo bình thường, quần áo thể thao hay là bộ đồ tắm,… Mỗi một mẫu trang phục lại có 1 kiểu diễn đạt khác nhau để làm nổi bật nó.

Nhiều set y phục bình thường

Với fashion phổ thông, mọi người thường thường chụp trong studio room cùng với phong cảnh, ánh sáng do nhiếp ảnh gia bố trí hay lấy nguyên tố hình thể và tạo kiểu với màu sắc để làm nổi bật tính riêng của bộ đồ. Còn có 1 loại khác đấy là chụp hình ở ngoài trời. Các điệu bộ và tạo kiểu gần gũi với những hoạt động gần gũi ví dụ như bước đi, đứng, ngồi, chạy... Loại ấy còn chịu sự chi phối rất nhiều vào set quần áo, tóc, điểm trang, trang sức và các phụ kiện khác như ví, giỏ xách, đồng hồ đeo tay, kính mắt... Tư thế ham chuộng bậc nhất hiện thời đấy là những bước chân tự nhiên.



Chụp ảnh đẹp thời trang thể thao

Đặc điểm của các tấm hình này chính là đem tới nét mạnh mẽ, rắn rỏi cho bức ảnh. Các bạn có thể thử phối hợp với các dụng cụ thể thao để tạo kiểu được đẹp hơn. Bên cạnh đó lúc chụp hình, các bạn cũng cần phải vận động, tạo hình liên tiếp để người chụp chụp được 1 bức hình đẹp nhứt. Tốt nhất, hãy “thêm vào” mấy "giọt mồ hôi giả" trên mặt sẽ làm cho bức hình đẳng cấp hơn.

Để chụp ảnh đẹp thời trang đồ tắm

Điều chú ý khi chụp ảnh thời trang bikini đó là sự hấp dẫn & thu hút. Hãy tạo dáng sao cho một vài đường nét trên cơ thể được khoe ra nhiều nhất. Để chụp được 1 tấm ảnh đẹp thời trang đồ tắm sexy chả hề dễ chút gì.

Sau đây chính là một vài lời khuyên hữu dụng dành cho những bạn muốn chụp ảnh đẹp thời trang.

Tuổi tác: phải chọn lựa cách tạo dáng dựa trên độ tuổi của bản thân. Sẽ thiệt mắc cười nếu một người đứng tuổi lại chụp ảnh theo phong cách xì tai hay là ngược lại.

Chiều cao: chúng sẽ quyết định đến góc chụp ảnh và vị trí của chúng ta. Với một tấm ảnh đẹp thời trang sở hữu góc độ chụp hình trên cao rất dễ làm bạn bị lùn xuống còn góc chụp hình thấp sẽ khiến người mẫu cao hơn. Dựa vô bộ trang phục đang vận để chọn lựa góc chụp hình cho hợp lí nhứt. Nó còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của bản thân cho nên không phải ai cũng có thể làm chuyện này.

Vẻ ngoài: quyết định nhiều tới chất lượng của tấm ảnh đẹp thời trang. 1 số bạn có vẻ ngoài thường cực kì cuốn hút mọi người. Nên cố gắng tìm ra các ưu điểm về vẻ ngoài như nước da, bộ ngực, gương mặt để tạo sự nhấn nhá tại đấy với bộ áo quần của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét