AZ Review

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm chọn chiếc áo sơ mi nam đúng ý

Dầu cho những khuynh hướng thời trang thường xuyên đổi mới ra làm sao thì các dáng áo sơ mi nam vẫn là món đồ gần gũi ở cánh mày râu. Hiện nay, nhờ các màu sắc mới mẻ & mẫu mã phong phú chúng ta dễ dàng tìm kiếm được form sơ mi như ý cho mình, cơ mà ngoài những điều đó, các bạn có biết những chi tiết nhỏ nhặt khác lại có thể mang tới 1 form áo sơ mi nam hoàn hảo cho mình. Các chi tiết đó là gì?

Chất vải



Đôi lúc chất liệu vải cầm vào thích tay rất dễ đánh lạc hướng suy nghĩ của chúng ta. Vấn đề chúng ta nên chú ý đó chính là kiểu mẫu áo sơ mi nam đó được làm bằng chất liệu vải như nào cotton hoặc là chất liệu vải ni-lông. Loại vải poly dễ khiến cho người mua cảm thấy thích thú hơn vì có bề mặt láng mịn và sờ vào mát tay lại đỡ nhăn nhún hơn trong thời điểm dùng, cơ mà nó sẽ khiến cho các bạn cảm giác khó chịu những lúc trời nóng bức. Còn chất vải cotton dù rằng chẳng mềm mịn như là vải nylon nhưng lại có đặc tính thẩm hút cao, làm bạn luôn cảm thấy dễ chịu dầu cho có chảy quá nhiều mồ hôi cơ thể đi chăng nữa, chẳng bạn nam nào lại thích diện mẫu áo tạo ra cảm giác ướt nhẹp giống như khi dùng áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo và tay áo



02 chuyện này có liên quan đến vóc dáng của bạn đấy nhé, nhiều khi bạn cảm thấy thích cơ mà nó thì lại chả phù hợp đối với mình tẹo nào. Ví dụ như một số chàng trai mập béo phải nên hạn chế các chiếc áo sơ mi nam có cổ áo và ống tay nhỏ, chúng sẽ khiến cho bạn nhìn trông rất thô.

Xtyle cổ & ống tay áo bé được ăn theo các mốt thời trang của chị em bạn gái. Với dáng người nhỏ gọn thì các chị em trông rất là xinh tươi khi dùng x-tyle áo thế này. Tuy thế, với phái nam thì không phải người nào cũng thích hợp cùng với xtyle đó, nó sẽ trừ đi 1 phần vẻ ngoài phóng khoáng, mạnh mẽ của mình. Đừng cố bắt chước theo mốt, khi mà chúng ta thừa hưởng 1 dáng vẻ ngon lành hãy biết cách giúp cho nó bắt mắt hơn với những kiểu áo sơ mi nam đường vệ, rắn chắn.

Các đường kim mũi chỉ



Vấn đề kế đến các bạn cần quan hoài đó chính là mọi đường chỉ trên áo, hãy lật áo ra & để tâm những đường may phía trong, hai vai, khóe nách & 2 bên thân áo. Áo sơ mi nam chất lượng luôn được vắt sổ kĩ càng và đường chỉ may thẳng tấp, chẳng bị sứt bung hoặc là may lệch lạc ra phía ngoài.

Những mẫu áo sơ mi nam chất lượng được làm thận trọng mọi khu vực còn được may ẩn chỉ bằng những cách thức may cuộn mép vải. Thông thường những loại áo như vậy có giá tiền chả mấy rẻ và không được sản xuất quá nhiều vì bởi chỉ một số người thợ tay nghề già dạn mới có được đôi tay đủ tinh vi để cuốn mép vải lại rồi đạp những đường chỉ may đẹp mà lại không hề khiến đùn vải, quăn, nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét