AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Quần đũi nam - món đồ được lựa chọn trong những ngày nóng nực

Nếu bạn là một anh chàng theo đuổi sự giản dị trong gu thẩm mỹ, thích sự dễ chịu của các set trang phục được tạo ra từ những loại vải êm ái thì quần đũi nam sẽ là 1 gợi ý cực lí tưởng. Vải đũi rất là khác với nhiều chất liệu vải khác, nó cũng làm từ tơ tằm hơi giống loại vải bố song nó không thô cứng mà lại cực kì mềm mại. Với 1 chiếc quần đũi các bạn có thể bận ở nhà, chơi thể thao và cả ra phố, dã ngoại đều được.

Trong tiết trời nắng gắt như Hồ Chí Minh hiện tại thì những bộ quần áo vừa thoáng mát vừa phong cách chính là sự lựa chọn số một của mày râu. Chả quá rườm rà, chả quá rực rỡ thế nhưng cũng chả quá bình dị mà lại bảo đảm đủ các đặc điểm ở một item thoải mái chính là quần đũi nam. Nhiều bạn đều nghĩ rằng nó khá là giản đơn cho nên mix phối với các món đồ khác "hơi" gian nan. Thật sự thì có khi mọi người có thể sẽ lầm tưởng về 1 món đồ nào đấy, tới khi vận vào thì bạn mới hiểu được khả năng mix đồ của trang phục này là ra sao. Cùng nhau điểm mặt 1 vài công thức phối đồ cùng quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam phối cùng với áo phông cho phong cách tươi trẻ



Đó được cho là set quần áo căn bản & được yêu chuộng của hầu hết anh chàng do hầu hết tất cả các anh chàng đều tìm đến sự bình dị và mát mẻ, item này đã đáp ứng được nhu cầu đấy. 1 bộ quần áo 1 màu thì vừa vặn với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam & áo thun chính là cách thức kết hợp đúng chuẩn hơn hết để phô diễn sự tươi trẻ của đấng mày râu. Một kiểu t-shirts cổ tim sẽ hợp với nhiều anh bạn có cơ bắp và khỏe mạnh còn những chiếc áo cổ tròn mặc cùng với quần đũi & giày mọi sẽ cần tới các màu sắc nổi bật để xì tai của bản thân mình thêm năng động hơn.

Những loại áo sơmi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu các bạn cứ nghĩ rằng quần đũi không thể phối hợp với áo sơ mi vì sự "đối chọi" về chất liệu thì đấy là điều cực kì sai lầm. 1 cái áo sơmi tay dài cũng thật là thích hợp cho set đồ trang nhã của mình để đến công ty hoặc là tham gia những buổi tiệc quan trọng. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tìm chọn thêm cho bản thân một chiếc áo sơ-mi bằng chất vải đũi để tạo ra sự đồng bộ hóa tổng quát. Cùng với sơ-mi mọi người không những có 1 sự chọn lựa là tông trắng mà còn có thể chọn thêm một số màu sắc pastel nền nhã đem tới sự mềm mại & dễ chịu vào tiết trời nắng gắt này.

quan dui nam

Với quần đũi nam các bạn có hai sự chọn lựa đấy là quần dài và quần lửng. Còn tùy yêu cầu, sở thích và style của bản thân mình để lựa chọn form quần phù hợp. Dầu là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam vẫn rất dễ mix đồ cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét