AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

1 số mẫu áo khoác nam sẽ làm cho chúng ta thích mê

Để đối kháng cùng với cái nắng nóng kinh khủng ở VN không ít chàng trai đã phải sử dụng các loại áo sơ mi hoặc áo phông dài tay để che chắn cơ mà những đợt nắng bỏng da vẫn không ăn thua. Cũng bởi việc đó mà mày râu bắt đầu chú ý tới những kiểu mẫu áo khoác nam khỏe khoắn, vừa biết che nắng lại vừa rất đỗi thời thượng.

Đa phần các mày râu rất dễ chịu trong chuyện chọn đồ, nhưng không vì chuyện đấy mà dễ dãi mình ăn diện 1 số set trang phục xuề xoàng. Giản dị, menly luôn là phong cách đối với tất cả mày râu. Và đấy cũng là các mong muốn mà mọi chàng trai cần trong một sản phẩm áo khoác nam vào thu 2015 hiện nay. Và với những kiểu áo khoác ngoài phá cách được gợi ý sau đây tin chắc sẽ có thể tạo ra 1 ý tưởng mới mẻ cho các bạn nam.

Áo khoác chất liệu denim khỏe khoắn

Mùa thu năm nay phong cách vải denim đã và đang trở nên thịnh hành và những sản phẩm áo khoác nam vải denim tích tắc được những bạn nam săn đuổi. Chất vải denim bền chắt cùng sắc màu khác lạ sẽ giúp cho phái mạnh trông khỏe khắn, nam tính hơn hẳn, hơn thế nữa nó còn có thể giúp phái nam trẻ ra thêm mấy tuổi.



Còn tùy phong cách mà các bạn nam chọn mặc dạng áo khoác nam tone xanh sẫm hay là xanh nhợt cùng những đường xới hoặc là rách độc đáo. Bên cạnh đó set quần áo của các bạn sẽ càng nhìn trông sành điệu hơn nếu mặc áo denim cùng quần jean hoặc là kaki.

Áo khoác ngoài quân lính táo bạo

Áo khoác nam phong cách quân lính có được vẻ ngoài nam tính & đường phố đang lôi cuốn sự quan tâm của khá nhiều mày râu. Tone màu xanh lá cây quân đội không chỉ có sức cuốn hút lạ kì với các anh chàng mà kể cả các bạn gái nó đã thành ra sắc màu không thể thiếu trong tủ đồ.

Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác ngoài quân lính được nhấn mạnh bởi họa tiết quen mắt đặc thù trong quân trại. Điều ấy sẽ cực kì hữu dụng những khi chúng ta phối hợp y phục, bởi vì nó hết sức dễ dàng hòa hợp cùng nhiều quần áo khác, mang lại các bạn nhiều phong cách ăn mặc không giống nhau. Và với kiểu áo khoác nam như thế này mày râu mình chỉ việc bận kèm 01 form áo phông tối giản chi tiết bên trong, 1 form quần jean màu tối & 01 mẫu giày sporty là các bạn đã hóa thành anh chàng hết sức menly.

Áo blazer trang nhã

Mang xì tai tách lập đối với dạng áo phía trên, áo khoác nam blazer quyến rũ ánh nhìn của các quý nàng vì bởi vẻ giản dị mà lịch thiệp. Bạn sẽ mau chóng thu hút được ánh mắt của các cô nàng bởi vẻ ngoài lịch sự & tao nhã của chính mình.

Áo khoác nam blazer khá phong phú về kiểu mẫu và màu sắc thế nên phù hợp cùng với nhiều trường hợp khác nhau. Chúng cũng còn là dáng áo hoàn hảo cho 1 số chàng trai công sở hoặc là vào buổi đầu hò hẹn với người ấy và vào 1 số thời điểm quan trọng.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét