AZ Review

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

1 số hiểu biết về đồng hồ Citizen cần nhớ khi mua sắm

Viral Autobots Review - Thời gian trước, đồng hồ đeo tay chỉ được coi là 01 món đồ để xem giờ trên cổ tay người đeo & chúng ta cũng chẵng chú trọng nhiều lắm đến kiểu dáng của chúng. Cơ mà, giờ đây đồng hồ ngoài chuyện coi giờ chúng còn là 1 thứ đồ phụ kiện sang trọng, thể hiện cá tính & giá trị của người đeo. Chẳng cần nhắc tới những kiểu đồng hồ quá là chuyên nghiệp, đồng hồ citizen hiện đang là một trong các sản phẩm được khá nhiều người chọn lựa. Có khá nhiều kiểu loại đồng hồ Citizen riêng biệt, dòng như nào sẽ lí tưởng cùng mình.

Đồng hồ Citizen mặc dầu đang có rất nhiều sản phẩm khác nhau tuy nhiên thịnh hành hơn cả là loại: quartz, tự động, Eco-Drive & Promaster,…

Eco-Drive



Đây là loại đồng hồ Citizen khá đỗi nổi bật ở trong giai đoạn hiện nay bởi nhờ tính năng chuyển hóa nguồn năng lượng tuyệt vời của chúng. Eco-Drive có thể lấy ánh sáng mặt trời hoặc là bất kể ánh sáng nào thành ra năng lượng cho mình. Nhờ thế các bạn thoải mái dùng mà không cần lo lắng tới việc thay pin. Đồng hồ Citizen Eco Drive sở hữu khá nhiều công năng khác biệt cùng đặc tính điều chỉnh giờ giấc rất là chính xác. Hơn nữa, đây là loại đồng hồ sở hữu nhiều mẫu mã hơn cả so với các người họ hàng.

đồng hồ citizen
Người dùng nên mua sắm các sản phẩm đồng hồ citizen tại đây.

Tự động (automatic)



Vừa nghe thì không có gì đặc sắc nhưng chúng được xem là 01 kiệt tác nghệ thuật đấy, phía trong mỗi một chiếc đồng hồ là 1 hệ máy phức tạp cùng muôn vàn bộ phận nhỏ bé được người thợ tổ chức một cách khéo léo, độ chuẩn xác cực cao. Điểm nổi bật là loại đồng hồ citizen nam này xài cơ chế chuyển động của cánh tay để chuyển thành năng lượng cho chính mình. Dù dáng vẻ khá là to bản và dày cộm nhưng nhìn trông chúng cực kỳ sang trọng và lịch sự, quả là gợi ý tuyệt vời dành cho những quý ông thích xì tai vintage. Mặc dù thế bởi do áp dụng bộ dao dộng cơ học thế nên độ sai số cao hơn dòng điện tử, độ khoảng +-15s/ngày.

Quartz



Quartz loại đồng hồ đeo tay khá cổ điển và quen thuộc cùng người dùng, những chiếc đồng hồ Citizen quartz ban đầu được ra đời vào năm 1967 và giờ đây nó trở thành loại sản phẩm được cả hai phái ưa chuộng nhất vì chúng sở hữu vô số mẫu mã khác biệt, có thể dễ dàng ăn nhập cùng khá nhiều phong cách, mục đích, tình cảnh của người mang, với mức giá thành dễ chịu nhất đối với tất cả các mẫu đồng hồ đeo tay.

đồng hồ citizen
Xem thêm các mặt hàng về đồng hồ citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Promaster



Đây cũng là kiểu đồng hồ nam Citizen được sản xuất dành riêng cho những bạn thường ở trong môi trường khác biệt như là vận động viên leo núi, thợ lặn, phi công... Với các khả năng nổi trội: chống áp lực nước tới 1000m, chịu những va chạm cực mạnh, chất liệu cực bền, giờ thế giới… để mà cung ứng cho nhu cầu người đeo bên trên mỗi chiếc promaster chủ yếu sở hữu ngoại hình khá bự, nhờ vậy nó mới chứa đựng tất thảy các tính năng thiết yếu.

Với các sẻ chia nhận biết đồng hồ Citizen nêu trên mong rằng bạn sẽ dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ lí tưởng nhất cho chính mình.
tag: az-review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét