AZ Review

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Các điều hữu ích từ món ăn hạt điều yêu thích

Hẳn ai cũng biết hạt điều quả là loại hạt rất đỗi ngon béo, nhất là trong dịp tết, nó được coi là món ngon không thể thiếu để mà nhấm nháp hoặc là dùng để đón tiếp người thân. Tuy nhiên, ngoài chuyện là một món ăn tuyệt hảo bạn còn biết chúng còn có vô số điều tốt cho cơ thể của bản thân mình không. Hãy cùng nhau xem xem hạt điều có gì lợi ích cho cơ thể của bạn nhé.

Phòng ngừa ung thư



Ở bên trong hạt điều có chứa chất proanthocyanidins có thể ngăn ngừa các tế bào ung thư phân ly ở trong cơ thể. Bên cạnh đó, các kết quả nghiên cứu gần đây cho thấy rằng chúng cũng có công dụng giúp cho giảm mối nguy cơ ung thư ruột già nhờ vào lượng Cu nổi trội chứa trong, với chất phytochemical và chất phòng chống oxy hóa khiến hạn chế các tình trạng về tim mạch và gây ung thư.

hat dieu

Rất tốt cho tim mạch



Hạt điều ngoài trừ thừa hưởng lượng lipit nhỏ hơn các loại hạt khô khác, nó còn chứa chất axit oleic, 01 dạng chất cực kỳ có lợi với tim mạch nhờ làm giảm hàm lượng lipit trung tính, ngăn chặn những nguy cơ bệnh tim. Không chỉ thế, đây là thứ hạt khô lý tưởng khi nó không hề chứa chất cholesterol song chúng có rất đỗi nhiều chất chống oxy hóa sẽ làm giảm những nguy cơ hệ tim mạch & bệnh tim mạch vành. Chất Mg bên trong hạt điều lụa có thể giúp cân bằng huyết áp & phòng tránh những cơn đau tim.

Giúp cho xương khỏe mạnh



Thực sự Magie là một loại chất nhiều vô cùng có trong hạt điều. Đây cũng là thành chất cực kì tốt cho việc phát triển của hệ xương. Magie giúp tạo nên cấu tạo vật lý của hệ xương và hầu hết lượng chất Mg bên trong người chúng ta thường tập trung ở xương thế nên còn gì sung sướng hơn nữa khi mà mình luôn được thưởng thức thực phẩm ngon hợp khẩu vị mà lại còn tốt cho thân thể. Bên cạnh đó, hàm lượng đồng bên trong hạt điều còn nắm giữ vị trí quan trọng khi mà kết hợp chung với các chất dinh dưỡng khác đáp ứng chất và khả năng linh hoạt bên trong xương khớp.

Tốt cho những dây thần kinh



Cứ tưởng chẳng hề có, cơ mà chúng lại có thêm công dụng trên cả tuyệt vời khi mà giúp cho những tế bào của bộ não, mạch máu có thể thư thái. Nhờ vào lượng chất magie cao ở bên trong hạt điều làm giảm thiểu những biểu hiện huyết áp cao, cơ căng giãn, các bệnh đau nửa đầu và mỏi mệt.

hat dieu

Ngăn chặn sỏi mật



Thông tin được lấy hơn 80.000 người phụ nữ sử dụng hạt điều hay hạt hướng dương hàng ngày cho thấy nếu dùng ít nhất một ounce hàng tuần thì các nguy cơ sỏi thận của bạn sẽ có thể giảm tới 25%.

Giảm Cân



Hạt điều có chứa đựng ít chất béo hơn đối với phần lớn những dạng làm khô phổ biến khác, kể cả đậu phộng, hạnh nhân, óc chó. Dùng hạt điều như là buổi ăn nhẹ rất có giá trị với việc kiểm soát tăng cân bởi vì nó chứa rất nhiều năng lượng & chất xơ. Các thứ mà loại hạt trên đem đến quả là rất là lợi ích đúng không các bạn tuy nhiên không nên vì thế mà các bạn dùng nhiều quá bạn nhé hằng tuần 30 gam hạt để giúp cho thể chất thêm tươi trẻ.
Read more Blogim WP Theme Review and social Blogim WP Theme Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét