AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phong cách áo khoác nữ Hàn Quốc thời thượng 2015

Ai bảo là mùa lạnh thì không thể nào ăn mặc thời trang được nào! Ngoại hình đơn giản, nhẹ nhõm từ những form áo khoác nữ Hàn Quốc chắc chắn sẽ xóa bỏ hình ảnh về 01 chiếc áo khoác luộm thuộm ở ngoài vóc dáng mảnh mai của mình lúc trước. Với áo khoác nữ Hàn Quốc nó sẽ đem tới cho bạn vẻ ngoài thiệt là thời trang & sành điệu mà vẫn luôn đảm bảo được sự ấm cúng trong thời điểm mùa đông lạnh giá.

Duffel Coat



Mang chút gì đấy vẻ đẹp Châu Âu duffel coat cuốn hút cùng các chiếc khuy áo được tạo hình ấn tượng giúp tăng sự tươi trẻ của phái đẹp. Mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc thế này có nhẽ là khá mới lạ với phụ nữ vì chúng thường chỉ thấy ở 1 số nơi có thời tiết se lạnh quanh năm. Để mà giữ nhiệt độ đảm bảo Duffel được làm bằng dạng chất liệu vải khá là dày đấy là len dạ, một đặc điểm để mà nhận dạng nó nữa là áo được tạo hình may liền mũ, trông vẻ ở ngoài rất là thanh nhã & sành điệu.

ao khoac nu Han Quoc
Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác nữ Hàn Quốc khuyến mãi

Nó còn là 1 trong những loại áo khoác nữ giá rẻ vô cùng khó bị lỗi mốt và lý tưởng với khá nhiều cách ăn mặc khác biệt, 2 tông màu nổi trội nhất mùa lạnh năm nay đó là gam màu be & nâu. Với chúng, chị em mình sẽ chẳng phải băn khoăn cần phải phối hợp như nào để cho đẹp mắt bởi vì chính nó đã cực kỳ lôi cuốn rồi.

Denim Coat



Form áo khoác nữ Hàn Quốc này cho thấy được khả năng phối mix quần áo vô cùng phong phú của chúng để đi theo chị em mình đến bất kì nơi đâu: đến trường, đến chỗ làm, đi xa,… Nếu chị em mình đang muốn tìm 1 object có thể ủ ấm & tạo nên vẻ cá tính thì bảo đảm áo khoác denim sẽ không hề khiến các bạn phải thất vọng.

Cape



Nằm trong list 05 form dáng áo khoác nữ Hàn Quốc được ưu ái nhiều nhất năm nay. Cape sẽ là lựa chọn lí tưởng cho chúng ta trong mùa đông này. Sẽ chả hề khó khăn để chúng ta tìm áo quần mix cùng vì với chúng trông bạn đã rất nổi bật mỗi khi xuống phố. 1 form quần denim, quần legging hay là váy ngắn sẽ là ý tưởng hiệu quả dành cho bạn.

ao khoac nu Han Quoc

Ruffle Coat



Nổi bật nhờ những đường nét uốn lượn uyển chuyển Ruffle Coat bộc lộ sức quyến rũ của chúng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây quả thật là mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc phù hợp dành cho các cô bạn công sở? Vẻ bề ngoài của chúng đôi khi có thể làm mình cảm thấy rối rắm khi tìm áo quần đi kèm tuy nhiên nó không hề kén quần áo như là mình tưởng tượng.

Wrap Coat



Gần giống như dạng đầm cuốn, kiểu mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc này gồm 02 vạt mà môi khi diện, mình sẽ phải đưa vạt phía bên phải sang phía bên trái hoặc là ngoặc lại, vạt bên trái sang phải rồi cột lại phía trước hoặc là bên hông, tạo thành phần cổ chữ V. Đây còn là 1 trong những dạng áo khoác ngoài "cổ điển", thường được các cô nàng để mắt đến nhờ sự quyến rũ, chỉn chu mà chúng mang lại.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét