AZ Review

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Một số đôi giày Jordan gam màu Bred đẹp nhất

thời trang nữ - Giờ đây, lúc thị trường có vô số thứ tươi mới thì con người ta lúc nào cũng tìm đến những thứ giản dị, thân quen. Hiện giờ, những chiếc giày Jordan lại chứng tỏ mình chính là đồ dùng cần thiết của mọi tín đồ thể thao, nhất là những bạn đam mê bóng rổ. Qua hơn hai mươi năm, mẫu giày Jordan đã được cải biến & thường xuyên giới thiệu các phiên bản thật đặc sắc làm cho bất kỳ ai cũng khao khát.

Đầu tiên, bạn đã biết do đâu kiểu giầy đó có tên gọi là giày Jordan không? Ở các năm 1984, thương hiệu giày Nike – bây giờ đã cực kì tên tuổi, gia công riêng mẫu giày thể thao ấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đó chính là Michael Jordan được nhiều người ưa thích để khẳng định tên tuổi của chính mình. Chiếc giày đầu tiên gồm có 2 gam màu chủ đạo đó là màu đen & đỏ, vượt qua rất nhiều trở ngại về việc nếu Jordan mang đôi giày đó thì mỗi trận đấu anh ấy buộc phải chịu phạt 5000 đôla Mỹ tại vì vi phạm quy định là buộc phải sử dụng giày thể thao đồng màu sắc với trang phục & đôi giày của các đồng đội. Tiếp theo, Nike đã giới thiệu thiết kế giầy khác với ba tông màu trắng, màu đỏ & đen. Từ đó, loại giày Jordan ngày càng đình đám và được phân phối trong năm 1985.

Hiện thời, các kiểu giày jordan nữ không còn giản đơn là mẫu giày thể thao dành cho các cầu thủ bóng rổ mà bọn chúng đã được nâng cấp khá nhiều để tương xứng với xtyle hiện đại, được coi là món đồ được mọi người ưa chuộng. Ngay dưới đây là một số mẫu giày Jordan có điểm nhấn cùng với tone màu Bred (màu đen và đỏ) có sức hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Mua nhiều sản phẩm về giày Jordan giá tốt

Air Jordan 1



Ở phiên bản số 1 đó, những mẫu giày Jordan Banned được rất nhiều người ưa thích. Cũng nói luôn cho mọi người hiểu rằng “Banned” không phải là Bred, dù người nào cũng thích Bred thế nhưng dễ thấy rằng trong trường hợp được lựa chọn thì ai ai cũng tìm chọn model ấy tại vì chúng có 1 đặc trưng ấn tượng chính là sở hữu chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất vải da bóng nổi bật cũng như là huyền thoại của món đồ này có liên quan đến cầu thủ Michael Jordan nhận chức vô địch mùa thứ tư với mẫu giày ấy. Nó xứng đáng là một trong các kiểu giày ấn tượng nhất & được mọi người thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của sản phẩm này dựa theo trận Flu Game trong năm 1997 & đó chính là chiếc giày thể thao đã được Jordan mang vào chân ở trong cuộc đấu đó. Kịch tính & căng thẳng thì món đồ này xứng đáng có tên ở trong danh mục này.

giay Jordan
Các bạn nên mua sắm những sản phẩm giày jordan nữ và giày Jordan tại đây

Air Jordan 13



Nó là 1 kiểu giày nike khá là thú vị nhưng không được Jordan lựa chọn với bọn chúng mang con số 13 – tượng trưng của sự xui xẻo. Đó cũng là 1 trong những nguyên do làm chiếc giày ấy có sự quyến rũ to lớn đến như thế.

Air Jordan V x Supreme



1 model "chất lừ" & phức tạp, dầu chả được nhiều người đề cập đến thế nhưng nó được coi là 1 trong những model giày Jordan hấp dẫn nhứt tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét