AZ Review

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mọi người có biết kiểu giày Converse mới gì đang làm nên cơn sốt mới?

Viral Autobots Review - Mọi người có biết loại giày gì đang được ưu ái hay không? Nói liền cho mọi người đó là Chuck 2, 1 hậu duệ của mẫu Chuck Taylor 98 nổi tiếng một thời. Trong thời gian gần đây, item này là keyword được săn tìm nhiều nhứt với nhiều tín đồ thời trang thích giày thể thao. Chắc chắn là với mọi người thì không ai là không biết tới hãng giày converse – 1 hãng sản xuất danh tiếng ở trên khắp thế giới. Hãy cùng nhau xem qua lý do tại sao kiểu giày đó được ưa thích tới như vậy nhé!

Dầu vừa mới được giới thiệu đến khách hàng yêu giày vào ngày 28/7 gần đây thôi nhé cơ mà giày Converse Chuck 2 – một bản đổi mới của Chuck Taylor nổi danh lại được người mua hàng theo đuổi, và giờ đây nó đã trở thành một khuynh hướng mới lạ cho những bạn yêu thích giày Converse. Kể từ lúc công bố cho đến ngày nay mẫu giày thể thao cổ điển có tính đại diện của thương hiệu thời trang Converse lại có thêm sự làm mới đa dạng về mẫu mã tới như thế. Bởi vậy không quá kinh ngạc khi sản phẩm này lại được nhiều bạn tiếp nhận tới như thế.

giay converse
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày converse - Xem ngay!

Chẳng riêng gì thế giới mà ở nước ta, kiểu giày converse đôi mới đấy đã tạo ra cơn sốt đối với các bạn trẻ. Bây giờ chỉ việc dạo quanh 1 vòng qua một vài trang web mạng xã hội bạn sẽ có thể bắt gặp 1 số bạn post hình về đôi giày đó, cũng như không ít người với ước vọng được mang nó dù giá chẳng thấp & phải rất khó khăn mới có thể tìm ra một kiểu giày có cỡ và tông màu ưng ý bởi vì Chuck II quá ăn khách.

Vậy thì giày Converse Chuck II có điều gì mới? Theo thống kê Chuck chắc chắn là loại giày làm nên sự danh tiếng của thương hiệu thời trang Converse, chúng chính là huyền thoại của những kiểu giầy thể thao. Vì thế mà sự ra đời của bản II ấy đã được tất cả mọi người háo hức đón nhận do sự công bố của Chuck 2 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu thời trang đấy cũng như đưa sự khác biệt và đổi thay xì tai modern thích hợp với xu hướng thời trang mới nhứt. Từ khi công bố, mẫu giày Converse đấy đã giới thiệu tới nhiều tín đồ thích giày 2 bản gồm cổ cao và cổ thấp với 1 số tone màu: màu đen, màu trắng, đỏ và xanh navy. So với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck 2 có một vài nâng cấp vô cùng đáng giá như chất liệu canvas tiên tiến hơn hẳn, phần lót giầy Lunarlon thoải mái, cổ giày được bọc thêm 1 lớp nệm xốp mang lại sự dễ chịu tối đa cho người sử dụng. Không những thế, về kiểu mẫu cũng có nâng cấp cùng chỗ viền đế giầy có 1 đường màu trắng, khoen xâu dây buộc cũng có màu trùng với màu dây buộc.

giay converse
Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên site bán hàng giày converse - Xem ngay

Với 1 loại giày Converse tên tuổi đã được nâng cấp lại thì chả riêng gì những người chuộng giầy mà cả những người chuộng sự biến đổi, thích cái đẹp cũng không thể xem nhẹ được. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm chọn lập tức cho bản thân một đôi giầy lý tưởng nào mọi người?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét