AZ Review

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Sử dụng máy đánh trứng một cách đơn giản

Retail Berry Review bonus - Ngày nay đã có rất nhiều đồ dùng nhà bếp được sản xuất phục vụ cho mục đích bếp núc cho bà nội trợ, nó giúp mình đỡ hao tốn thời gian, công sức cũng như là đảm bảo mùi vị ngon hơn. Với các quý cô ham làm bánh thì sự góp mặt của các dòng máy đánh trứng quả là công cụ hoàn hảo để giải quyết hết đống bột mà bản thân mình cần phải bỏ ra hằng giờ để mà trộn đặc mịn.

Chọn sắm loại máy đánh trứng có nhiều tính năng



Rất nhiều chị em bạn gái vẫn quan niệm rằng máy đánh trứng chưa thật cần lắm do đó chẳng muốn mua sắm, vì có rất là nhiều cách khác nhau để đánh trứng và đánh bột như xài đũa hoặc là 01 chiếc phới lồng, thế nhưng điều đấy sẽ khá là tiêu tốn thời giờ và khiến cho các bạn mỏi nhừ đôi tay một khi cần có được độ đặc mịn mong muốn, đôi khi còn trộn chẳng được đều. Nhất là, những khi đánh bột bánh bông lan, vô số hương liệu phức tạp 01 chiếc máy đánh trứng quả thật là khống thể vắng mặt.

may danh trung
Xem thêm những mặt hàng về máy đánh trứng đang khuyến mãi

Nếu thỉnh thoảng các bạn chỉ mần một vài mẫu bánh để mà mang đãi người quen thì loại máy cầm tay (handmix) sẽ khá là thuận tiện, vì chúng có khối lượng khá nhẹ nhàng & kết cấu gọn nhẹ, có thể thoải mái sử dụng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Hiện giờ có 02 thể loại máy đánh trứng mini phổ biến chính là: loại máy cầm tay (handmix) & dạng máy để bàn. Nhưng mà máy đánh cầm tay có yếu điểm đó là buộc phải cầm tay nên sẽ khá là mỏi những lúc cầm nắm lâu.

Loại máy đánh trứng để bàn thường có mức giá cả nhiều hơn thế nhưng bù lại nó có thêm nhiều tiện dụng hơn và công suất hoạt động cũng lớn hơn. Máy có 2 que đánh trứng, 02 que đánh bột, 1 chân đế máy & 1 bowl đánh trứng đi kèm.

Máy đánh trứng cầm tay (handmix) chủ yếu sử dụng để mà trộn bột nhẹ hay quánh đều chất lỏng, còn để đánh 1 số loại bột quá đặc hơn sẽ khá khó khăn, bên cạnh đó khi mà xài máy đánh cầm tay bạn phải luôn giữ cho bàn tay thật chắc bởi vì độ rung của máy đánh tương đối cao. Nếu như chỉ mần 1 số loại bánh nướng giản đơn thì các bạn rất có thể mặc sức sử dụng loại máy đánh thế này thế nhưng những chế độ nặng hơn thì bạn hãy dùng máy đánh trứng để bàn. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn & cả nhà, chúng ta sẽ có thể lựa chọn 1 trong hai dòng máy trên.

may danh trung
Bạn nên mua sắm các sản phẩm máy đánh trứng mini và máy đánh trứng ở đây

Sử dụng máy đánh trứng hợp lí



Khi cho máy vào trong phần trứng, bạn hạn chế đặt que cắm thẳng góc mà phải hơi hơi nghiêng một tí, chừng 45 độ. Nếu sử dụng máy đánh trứng handmix hãy ráng giữ cho máy không di chuyển bạn nhé, có nghĩa là các bạn hãy cứ nắm thật chắc tay, đừng lung lay thân máy để hạn chế chuyện văng bột ra ngoài. Nếu cảm thấy quá đỗi khó khăn hãy để cho máy nguyên tại chỗ & đảo thố bột nhẹ nhàng.

01 máy đánh trứng luôn có ba chế độ tốc độ. Các bạn nhớ chọn từ thấp nhất tới cao nhất. Đừng nên chuyển tốc độ bất chợt bởi sẽ ảnh hưởng đến độ mịn màng. Song song đó một khi đã tăng, bạn không được giảm tốc độ đột ngột.

Tag: Retail Berry Review bonus try it free ;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét