AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Phối quần áo ấn tượng cùng với áo khoác dạ

Áo khoác dạ một trong những dáng áo quen thuộc mỗi khi đông tràn về. Dù sở hữu vẻ ở ngoài tương đối hoài cổ cơ mà chúng luôn dễ dàng làm vừa lòng các cô nàng bằng khả năng làm đẹp dáng, cải thiện khiếm khuyết & tạo nên dáng vẻ thanh lịch quý phái mà chưa hẳn mẫu áo khoác như nào cũng có thể làm được.

Mùa lạnh năm nay, kiểu dáng của dòng áo khoác dạ đã được các NTK chuyên tâm kỹ hơn đến 2 mẫu áo dáng dài và suông. Phối kết thêm vào những loại hình chất liệu vải khác nữa để có thể tạo ra điểm nhấn như vải lông & dây buộc lưng để tăng độ thon gọn vòng hai và tạo được ấn tượng cho người nhìn. Sắc màu cũng là 1 trong những điều đổi khác nổi bật của dòng áo khoác dạ ở mùa lạnh năm nay, gam màu sáng cho một xtyle nền nã & màu sắc trầm cho sự huyền bí gợi cảm.

Mix phối đồ cùng áo khoác dạ cũng có rất nhiều cách thức khác nhau dành riêng cho từng gout ăn mặc của chị em bạn gái.

Nàng chốn công sở kín cẩn



Style văn phòng chắc hẳn đi liền cùng những form quần âu nghiêm chỉnh song khi phối cùng với áo khoác dạ dài nhìn trông chúng ta sẽ khá đỗi già dặn trong set y phục hoài cổ. Do thế, bạn hãy thế chỗ nó bằng 1 chân váy ngắn cuốn hút. Áo khoác dạ đi chung váy ngắn, kiểu giày phần mũi nhọn là 01 xì tai gần gũi ấy thế mà chúng chưa bao giờ là lỗi thời cả. Những đường cong khéo léo của mũi nhọn để có thể tăng thêm bề ngoài quý phái của các bạn. Bên cạnh đó, mình cũng có thể chọn lựa một đôi tất da mỏng để giữ ấm cho phần chân của bạn.

ao khoac da
Mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng áo khoác dạ - Xem ngay!

Quý nàng ngào ngọt



Xtyle ngọt ngào, dịu dàng không có nghĩa là chúng ta là một cô nàng mong manh. Hãy phô diễn vẻ đẹp ngào ngọt đấy qua nét hiện đại, trẻ trung của áo khoác dạ mix phối chung với quần short/quần legging. Set thời trang như này sẽ cực kỳ lí tưởng cho những cô gái thường hay vận động vì chúng cực kì dễ chịu. Phối kết với một đôi ankle boot với điểm cộng là mang êm chân & tăng chiều cao đối với dáng vẻ. Các quý nàng có body nhỏ hãy dùng legging để giúp tạo cảm giác phần chân thon dài hơn nhé.

Bạn gái chất lừ



Đối với x-tyle thế này bạn không thể nào phớt lờ các đôi giầy boot cao cổ và các mẫu quần jeans skinny cả. Không những ấn tượng mà chúng còn rất đỗi ấm áp, dù vậy hãy nên cẩn trọng với những kiểu giày boots cao cổ bởi chúng khá là kén cạnh người sử dụng, chả mấy khéo bạn lại bị nó “làm xấu” đấy nhé, tức là chúng sẽ làm giảm chiều cao của các bạn. 1 số cô nàng đôi chân dài sẽ thỏa sức khẳng định gu vô cùng lí tưởng cùng set đồ đấy. Còn trong trường hợp mà chị em mình có dáng vóc nhỏ nhắn mà cân đối, hãy thế chỗ jeans bằng kiểu quần legging phối kết áo khoác dạ form ngắn sao cho giản dị sẽ là 1 góp ý hoàn hảo cho các bạn đấy nhé.

ao khoac da
Xem thêm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác dạ - Xem thêm

Bạn nữ khỏe khoắn


Song song các đôi giầy cao gót, giày đế bệt luôn làm cho chị em mình thoải mái năng động hơn hẳn vào cuối tuần. Giầy búp bê vô cùng duyên dáng hoặc giày vải năng động cũng vẫn có thể dễ dàng kết hợp với áo khoác dạ đấy.

Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét