AZ Review

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Áo len nam thời thượng dành cho phái mạnh

Cứ mỗi độ mùa đông đến thì xu hướng áo len nam lại thành "từ khóa tìm kiếm" của những chàng trai. Tuy hơi có 1 phần từ kiểu mốt quần áo Hàn Quốc cơ mà nó luôn luôn giữ diện mạo tinh tế & menly của chính mình, với những màu sắc sành điệu khuynh hướng áo len nam đã quay trở lại cùng với những lí thú ở trong năm nay.

Áo len tinh tế, rất dễ diện lại tương thích với khá nhiều xì tai khác nhau do đó nó được xem là items không thể thiếu những khi trời chuyển lạnh. Chính bởi điều đó, các bạn nên thủ sẵn cho bản thân mình những cách diện quần áo với áo len nam thật sành điệu để biết đâu chừng ở ngày đông này chúng sẽ có thể giúp các bạn tạo nên sức hút trong ánh mắt bạn gái nào đấy!
Khoan hãy nhắc đến chuyện bạn sẽ phải kết hợp áo len cùng với những trang phục nào, mình hãy cùng bàn về 1 số phong cách áo len nam hiện đang nổi trổi gần đây bạn nhé!

ao len nam
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng áo len nam - Xem ngay!

Áo len tone màu trơn



Áo len nam cổ tim màu trơn đơn sắc nhưng lại chả hề tẻ nhạt, mỗi chiếc áo lại sở hữu các cá tính & phong thái khác biệt. Chẳng có chi tiết đôi khi vẫn là 1 ưu điểm đối với phái nam mình, khi mà mình không cần lo lắng chuyện họa tiết sẽ làm cho bộ đồ của chính mình thêm phần rà rườm hoặc rối rắm, việc bạn phải nên làm đó chính là chọn lựa ra tông màu áo len mà bản thân mình vừa ý nhất. Ngày đông khí hậu cũng khá buồn tẻ nên các gamme nóng hoặc là trung tính sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho bạn.

ao len nam

Áo len kiểu tiết



Ngày lạnh 2015, ngoại trừ một số kiểu dáng áo len nam kiểu tiết kẻ sọc, kẻ ô thì các kiểu tiết như hình tiết chìm, kiểu tiết dân tộc cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều mày râu. Để tăng lên hiệu quả của những dòng kiểu tiết đó chúng ta có thể phối nó cùng các set quần short khaki gọn gàng, hơn nữa, biện pháp phối kết thế này còn tránh góc nhìn lùm xùm và rối rắm. Nếu bạn có được dáng vóc ưa nhìn bạn có thể thử mình với các loại áo len nam màu chuyển, đây là 01 trong các khuynh hướng độc lạ của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam không những giúp bạn cảm giác ấm nhiều hơn trong ngày đông mà chúng còn giúp chúng ta nhìn rắn chắn hơn nữa bởi 1 số đường cuộn nổi khối trên chất vải. Các tông màu trầm, kiểu tiết theo dạng hàng lối sẽ là những chọn lựa lí tưởng dành cho các bạn.

Thiết kế áo len nam vặn thừng cho mày râu mình cũng hết sức phong phú. Hầu hết các dáng áo len vặn thừng dành cho bạn trẻ thường hay mang những tông màu hết sức khỏe khoắn và nam tính như là nâu, đen, xanh dương, xám tro. 1 số kiểu áo với tone tươi sáng như là màu trắng hoặc ghi sáng thì tập trung vào việc tạo hình các kiểu tiết vặn thừng lớn để tạo độ rắn rỏi cho chiếc áo.
Tag: Retail Berry Review - Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét