AZ Review

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - thứ đồ thể hiện đẳng cấp

Từ xưa đến bây giờ, những lúc nói tới hãng sản xuất đồng hồ Rolex thì ai ai cũng trầm trồ & ao ước được mang nó. Mặc nhiên, chúng được coi là phụ kiện của những "tay trùm", người mô đen khẳng định đẳng cấp của bản thân mình. Thực sự các bạn từng nghe nói về 1 chiếc đồng hồ Rolex với mức độ chính xác cao, một loại đồng hồ đeo tay được gắn ngọc, lắp ráp thủ công,… tất cả những chuyện ấy luôn khiến thương hiệu đồng hồ cao cấp ấy thành niềm ước ao của nhiều người.

Dòng đồng hồ Rolex có một giai thoại kinh doanh bền lâu và ổn định. Thương hiệu Rolex được tạo dựng trong năm 1905 bởi Hans Wilsdorf cùng Alfred Davis ở đất nước Anh. Từ đầu, họ đã lựa chọn sẽ chế tác các sản phẩm xịn vì thế những đòi hỏi về chất lượng luôn được xem xét một cách chặt chẽ. Cho tới bây giờ, công ty đồng hồ cao cấp này đã có được rất là nhiều thành tựu đặc biệt tuy là chả hề nghiên cứu áp dụng những kĩ thuật mới mẻ mà hãng luôn tìm cách để cải tiến một cách hết cỡ 1 số kỹ thuật tuyệt đỉnh của chiếc đồng hồ đeo tay. Mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu những lý do làm cho đồng hồ Rolex sở hữu giá đắt quá như thế.

Chuyên dùng vật liệu thép cao cấp



Từ xưa tới bây giờ, Rolex luôn chọn nguyên liệu thép không gỉ 904L vào các sản phẩm của mình. Nguyên liệu thép đấy không có một hãng sản xuất nào dám dùng bởi một nguyên nhân là chúng cực kỳ khó chế tạo mà giá tiền lại mắc. Vì thế nó được coi là chất liệu độc quyền. Chúng chỉ là 1 nguyên nhân nho nhỏ bên trong hàng núi lý do khác nữa sẽ khiến mọi người phải đứng hình mà bởi vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Chỉ được chế tạo bằng thủ công



Phần lớn mọi người đều nghĩ để tạo nên 1 chiếc đồng hồ đeo tay ấn tượng, chuẩn xác như đồng hồ rolex nữ thì họ cần phải sử dụng tới máy để lắp ráp. Nhưng không phải, Rolex chỉ chuyên dùng máy móc để làm ra 1 vài bộ phận thôi còn ráp vào thì họ lúc nào cũng tin về sự tài hoa & kỹ lưỡng của nhiều chuyên gia lắp ghép đồng hồ. Chính vì vậy để tạo nên 1 model đồng hồ cao cấp hoàn chỉnh phải mất khá nhiều thời gian.

Rolex lúc nào cũng lắp vàng và kim cương



Công ty Rolex có luôn 1 đội ngũ chuyên chế tác vàng của bản thân để cam đoan chất lượng luôn đúng chuẩn. Và trong từng loại đồng hồ Rolex luôn có 2 thứ ấy.

Cần một thì gian cực kỳ lâu để làm ra một cái đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Những chiếc đồng hồ cần phải trải qua rất nhiều bước từ tạo khuông đến hoàn chỉnh & các công đoạn đều được xem xét 1 cách chặt chẽ nhất. Như đã nói đến việc lắp ráp là toàn bộ bằng thủ công với sự kĩ lưỡng của các chuyên gia cho nên phải tốn 1 thời gian khá lâu mới có thể tạo ra một chiếc đồng hồ nữ Rolex tinh vi.
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ Rolex - Xem ngay!

Với những điều ấy thì đồng hồ Rolex xứng danh là 1 trong những loại vật dụng có giá nhứt, thời thượng nhứt tính đến thời gian hiện tại.
Tag: đồ dùng công nghệ - quần áo nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét